fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนูนา หนึ่งธิดา”จ่อหวนกลับมารับละคร ปัดอิ่มตัวถ้ายังเป็นหนี้

Featured Image
“หนูนา หนึ่งธิดา”จ่อหวนกลับมารับละคร ปัดอิ่มตัวถ้ายังเป็นหนี้

 

เรียกว่าห่างหายจากหน้าจอไปนานถึง2ปี สำหรับนักแสดงสาวสวย”หนูนา หนึ่งธิดา” จนแฟนๆแอบบ่นคิดถึงกันสนั่นโลกออนไลน์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวหนูนาเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“เผยละครก็หายไปประมาน2ปีส่วนหนังถ่ายเสร็จแล้วน่าจะฉายปลายปี ยอมรับว่าเลือกรับงานมากขึ้น เพราะว่าเราต้องทำทั้งโซเชียลและยูทูปด้วย เนื่องจากยุคสมัยมันเปลี่ยนต้องทำอะไรเยอะมากขึ้น ไม่ถึงขั้นอยู่เบื้องหลังก็ออกเบื้องหน้าบ้างแค่ไม่ได้ออกช่องฟรีทีวี ซึ่งปีนี้จะได้เห็นตนทางหน้าจอมากขึ้นเพราะหันมารับละครแล้ว ปัดอิ่มตัวถ้าเรายังเป็นหนี้(ยิ้ม) รับรองว่าปีนี้ได้เห็นกันเต็มที่แน่นอน เผยตนมาทำคอนเทนต์เรื่องการท่องเที่ยวก็ได้เที่ยวมากขึ้น แต่เหนื่อยมากนะ เนื่องจากต้องคิดคอนเทนต์ถ้าลูกค้าเข้าเราก็ต้องทำเต็มที่”

“แจงที่หายไปเป็นช่วงที่เรียนป.โท ซึ่งตอนนี้เรียนจบแล้ว1ใบ ส่วนอีกหนึ่งใบกำลังเรียนให้จบ คาดว่าน่าจะรับปริญญาเร็วๆนี้ ส่วนคอนเทนต์ปีนี้จะตั้งใจทำเกี่ยวกับการร้องเพลง แจงช่วงที่หายไป2ปี ก็มีคนเข้ามาถามเยอะว่าทำไมถึงไม่รับงานละครและร้องเพลง เราเลยงั้นโอเคหันกลับมารับละครและร้องเพลงบ้างให้แฟนคลับหายคิดถึง ตอนนี้ก็เป็นนักแสดงอิสระสามารถทำงานร่วมกับทุกที่ได้”

“ทางด้านคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่ค่อนข้างเป็นเพลงเกี่ยวกับละครเวทีแนวดิสนีย์ที่ทุกคนอยากจะให้ตนร้องและละครเวทีต่างประเทศ ที่มันจะค่อนข้างยาก ซึ่งทางทีมงานก็ได้มีการพูดคุยเรื่องลิขสิทธิ์เรียบร้อย เผยงานก็ไม่ได้ใหญ่ เรามีแอบคิดว่าบัตรจะขายได้ไหม เพราะว่าคนไม่ได้เห็นเราร้องเพลงนานจะจำได้หรอ ซึ่งทางทีมงานก็บอกว่าขายได้แน่นอน กระแสตอบรับดีมากตอนนี้เปิดเพิ่มรอบ2เรียบร้อยแล้ว”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube