fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนคลับเฮ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หายป่วย พร้อมคัมแบ็กวงการ

Featured Image
แฟนคลับเฮ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หายป่วย พร้อมคัมแบ็กวงการ เชิญชวนช่วยผู้ป่วยมะเร็ง
ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจไม่น้อย หลังจากพรเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์” ได้ออกมาประกาศลาวงการชั่วคราวเพื่อเข้ารับการรักษาอาการป่วย โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรจนต่อมาได้มีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวป่วยเป็นมะเร็ง โดยพบก้อนเนื้องอก บริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ลามไปจนถึงปอด และได้ทำการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากเจ้าตัวได้พักรักษาตัวอยู่นาน ดูเหมือนว่าอาการดีขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดเจ้าตัว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนๆหายคิดถึง ด้วยการออกมาโพสต์เชิญชวนแฟนคลับ และผู้มีจิตศรัทธา เข้าแคมเปญ Dr.Orn Medical Hair Center โดยมีรายละเอียดว่า “ขอเชิญชวนเข้าร่วม Campaign #ผมพร้อมแล้ว !!เป็น Campaign ที่จะ”ปลุกความมั่นใจ ด้วยการที่มีผมแข็งแรงสุขภาพดี รายได้ส่วนนึงของcampaignจะสมทบทุนเข้ามูลนิธิรักษ์ผมเพื่อช่วยรักษาคนไข้มะเร็ง ที่ได้รับผลกระทบจากการฉายแสงแล้วผมร่วงด้วยค่ะ #ผมพร้อมแล้ว #เรื่องผมครบจบที่DrOrn #drornmedicalhaircenter”

ซึ่งหลังจากได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไปก็มีเพื่อนร่วมวงการรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าคิดถึง พร้อมสนับสนุนโครงการ ของเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก และหวังจะได้เห็นผลงานพระเอกหนุ่มอีกครั้งในเร็วๆนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube