Home
|
บันเทิงไทย

จากใจน้องสาว!“มุกดา นรินทร์รักษ์”ลั่นให้กำลังใจ”หนิง”เจอปัญหาครอบครัว

Featured Image

 

จากใจน้องสาว!“มุกดา นรินทร์รักษ์ลั่นให้กำลังใจหนิงเจอปัญหาครอบครัว ยันไม่ทราบรายละเอียดลึก ยินดีคนจิ้นตะวันฉาย

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งน้องคนสนิทของนักแสดงสาวหนิง ปณิตาที่ออกมาให้กำลังใจคอยอยู่ข้างๆซัพพอร์ตตลอด สำหรับนางเอกสาวสวยมุกดานรินทร์รักษ์โดยเจ้าตัวออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่า

เผยให้กำลังใจหนิง ปณิตาตลอดหลังเจอมรสุมข่าว และคอยให้กำลังใจทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ส่วนรายละเอียดลึกไม่ทราบ ด้วยความที่เป็นเด็กคงไม่กล้าเข้าไปถามตรงๆเท่าไร เราก็คอยเป็นห่วงเสมอ แต่เวลาพี่หนิงอยู่กับหนูเขาดูมีความสุขมาก เราก็คอยช่วยซัพพอร์ตให้เขามีความสุขมากที่สุดเท่าที่ทำได้ เวลามาทำงานเขาก็ดูแฮปปี้ เชื่อว่าพี่หนิงแยกออกว่าอันไหนเรื่องส่วนตัวอันไหนงาน

ส่วนคนทักดูผอมลง จะบอกว่าตอนนี้น้ำหนักขึ้นจาก45 เป็น47กิโลกรัม เผยแก้มหายไปมันเป็นช่วงๆอยู่ที่ตอนนั่นกินดึกหรือเปล่า ยอมรับมีคนทักว่าดูผอมลงไปแต่ด้วยความที่เราช่างน้ำหนักบ่อยเลยมองว่าหุ่นปกติ ก็แฮปปี้กับหุ่นตัวเองแล้ว

ทางด้านตะวันฉายถ่ายรูปคู่กับตนแล้วบอกว่าชอบตนมาก คือเพิ่งเจอเขาวันนั้นวันแรก มีพี่คนหนึ่งที่ชอบเราเขาเป็นนักมวยขอถ่ายรูป ส่วน#รักเค้า ก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบและซัพพอร์ตเรา อย่างพี่ตะวันฉายก็เป็นนักกีฬาที่เก่งในด้านของเขาอยู่แล้วพอมาชอบเราก็เป็นกำลังใจที่ดียินดีคนจิ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube