fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แพรรี่ ควง สมปอง อัพเดตชีวิต เผยความรักหนุ่มรุ่นน้อง- เจอมรสุม ถึงขั้นปลีกวิเวก

Featured Image
แพรรี่ เผยเรื่องความรักหนุ่มรุ่นน้อง พร้อมอัพเลเวลความสวย ด้านพี่ชาย สมปอง หลังเจอมรสุม ถึงขั้นปลีกวิเวก เงียบหาย ไม่ร่าเริง?

 

เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆแพรรี่ไพวัลย์กับหนุ่มรุ่นน้องน้องฟอร์ดที่วันนี้จะมาเล่าถึงความรักพร้อมเซอร์ไพรส์ฝ่ายชายตอบคำถามมาเป็นคลิปที่ทำเอาแพรรี่เขินสุดๆแถมงานนี้ยังควงพี่ชายอย่างสมปองนครไธสงเปิดใจหลังเจอมรสุมดราม่าถึงกับต้องปลีกวิเวกไม่ร่าเริงเหมือนก่อนและแพรรี่กับฉายามือปราบพระปลอมแฉวงการสงฆ์แถมยังมีแพลนอัพเลเวลความสวยจะถึงขั้นไหนทุกประเด็นในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มีเป๊กกี้ศรีธัญญาและบูมสุภาพรดำเนินรายการ

ล่าสุดเปิดตัวความรัก

แพรรี่ : ไม่โสดแล้ว

รักแท้หรือแค่คอนเทนต์?

แพรรี่อะไรหลายเรื่องเป็นคอนเทนต์ได้นะคะแต่ว่าเรื่องความรู้สึกคอนเทนต์ไม่ได้ในความรู้สุกเราครั้งนี้เป็นเรื่องจริงจัง

เห็นน้องสาวมีความรัก?

สมปอง : อิจฉาครับชั่วโมงแรกว่าจะยินดีชั่วโมงต่อมาเลิกละกำลังจะส่งข้อความยินดีเลิกแล้ว

แพรรี่ : ในช่วงความรักมันเริ่มต้นยังไม่เข้าที่มันต้องไต่ระดับกว่าจะเข้าที่แล้วจะนิ่ง

เปิดตัวแล้วเลิกแล้วคืนดีภายในไม่กี่ชั่วโมง?

แพรรี่ : ไม่ได้ทะเลาะกันอยู่คนละที่กันน้องเป็นเด็กคนนึงที่ค่อนข้างในมหาลัยของเค้าก่อนหน้านี้เราไม่รู้ว่าน้องเค้ามีเจ้าของจริงจังมั้ยบังเอิญไปเห็นน้องเค้ารัวสตอรี่ใครคนนึงเลยคิดว่าน้องเค้ามีเจ้าของอยู่แล้วหรือปล่าวทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ถามชัดแล้วถ้ามีเจ้าของอยู่แล้วหรืออาจจะคนคุยก่อนหน้านี้ให้เค้าไปเคลียร์ว่าจะเอายังไงถ้าอยากคบกับเราต้องหยุดนะเค้าก็เคลียร์บอกว่าไม่ได้มีอะไร

รู้จักกันได้ยังไง?

แพรรี่ฟอลไอจีน้องอยู่โรงเรียนที่ชอบส่งนักเรียนมาประกวดชิงช้าสวรรค์เราชอบฟังเพลงลูกทุ่งอยู่แล้วเห็นเค้าก็รู้สึกน่ารักน้องเป็นคนที่ฟอลแล้วหอกล้อกันบ่อยเวลาเราลงสตอรี่น้องก็ชอบมาแซว

ใครขอใครเป็นแฟน?

แพรรี่หนูเป็นคนขอน้องเป็นแฟน

ยังไม่เคยเจอกัน?

แพรรี่ยังไม่เคยเจอกันวันวาเลนไทน์ตั้งใจว่าคุยกันถึงขนาดนี้แล้วแอ๊วไปแอ๊วมาก็ยังไม่นานแต่ในคำพูดหนูรู้สึกว่ามันอยากได้ใจแล้ววิธีการเดียวคือวาเลนไทน์ก็ขอเป็นแฟนไปเลยจะได้ขยับสถานะเราก็ทักไปหาร้านดอกไม้ที่บุรีรัมย์มีบริการส่งมั้ยก็ส่งไปให้น้องที่มหาลัย

ระหว่างเล่าเรื่องสายตาที่มองแพรรี่หมายความว่ายังไง?

สมปอง : เราก็ลุ้นเพราะน้องเคยมีประสบการณ์ไปแอ๊วแล้วเจอคนมีเจ้าของคนนี้ก็ลุ้นว่าโอเคหรือปล่าว

มีคอลบอกว่าเป็นแฟน?

แพรรี่อันนี้หลังจากที่ส่งดอกไม้ไปเราก็อยากให้ชัดเจนเพราะน้องเค้าก็เอาช่อดอกไม้มาโพสต์คิดว่าน่าจะตกลงแล้วมั้ยเลยโทรไปคอลไปถามให้ชัดเจนเพราะเดี๋ยวคนคิดว่าเราทำคอนเทนต์อยากได้ยินจากปากน้องแบบจริงจังตกลงเราเป็นแฟนกันใช่มั้ย

ต้องถามฝ่ายชายด้วย?

ฟอร์ด (คลิป) : พี่แพรรี่เป็นยังไงบ้างช่วงนี้สบายดีมั้ยครับตั้งแต่ได้คุยกับพี่แพรรี่มาผมรู้สึกดีมากๆเลยพี่แพรรี่เป็นคนที่ให้พลังบวกกับผมเยอะมากอีกอย่างเป็นคนที่ตลกมากๆผมชอบอันนี้มากผมคุยด้วยทีไรหัวเราะตลอดเลยมันสนุกดีมันทำให้ผมไม่เครียดช่วงนี้พี่แพรรี่ทำงานหนักมากเลยไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกันขอให้พี่แพรรี่พักผ่อนเยอะๆนะครับสุขภาพร่างกายแข็งแรงผมไม่มีอะไรมากผมเป็นห่วงพี่ครับไว้เจอกันนพครับปิดเทอมเดี๋ยวผมไปหานะครับ

แพรรี่ : รู้สึกดีสัมผัสได้ถึงความเป็นน้องที่เค้าเปิดเผยและจริงใจ

ทำไมเปิดใจให้น้อง?

แพรรี่ : เวลาหนูคุยกับน้องถ้าคนที่เข้ามาหาเราเข้ามาแบบด้วยวัตถุประสงค์อะไรบางอย่างหนูมีเซนส์และรู้เร็วแต่น้องเค้าทำอะไรเค้าก็บอกไม่มีคุยในลักษณะที่อยากได้หรือต้องการของเราไม่มีเลย

ฟอร์ด (คลิป) : เพราะพี่แพรรี่เป็นคนตรงๆเป็นคนจริงใจรู้สึกอะไรก็พูดแบบนั้นเลยเปิดใจให้พี่แพรรี่ดูไม่ติดอะไรเลยโอเคเลยครับ

ทีมงานบอกคุณพ่อคุณแม่น้องก็ไม่ติดด้วย?

แพรรี่ลึกมากหนูยังไม่มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่เค้าไม่ได้มีโอกาสตรงๆเพราะตอนหนูโพสต์รูปน้องมีแฟนคลับบางส่วนเข้ามาถามเหมือนกันพ่อแม่น้องเค้าโอเคหรือปล่าวเค้ารู้เรื่องนี้มั้ยซึ่งหนูก็ให้คำตอบไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าน้องไปพูดกับที่บ้านมั้ย

ถ้าคุณพ่อคุณแม่น้องดูอยู่อยากบอกอะไรบ้าง?

แพรรี่ : หนูรักลูกชายคุณพ่อคุณแม่ค่ะถ้าคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้รังเกียจอะไรหนูยกลูกชายให้หนูนะคะ

ขึ้นสถานะบนเฟสบุ๊คด้วยกัน?

แพรรี่ : ไปออกรายการนึงเค้าเซอร์ไพรส์โฟนอินเข้าไปในรายการเราก็แบบไม่ได้แล้วนะขอความมั่นใจมาขึ้นสถานะคบกันมั้ย

น้องชัดเจนมากอยากบอกอะไรน้องบ้าง?

แพรรี่ : อยากขอบคุณเพราะว่าหนูเองเป็นแบบนี้หนูมีความรักทุกครั้งจะมองว่าเป็นคอนเทนต์บ้างรักข้างเดียวมโนไปเองแต่หนูรักใครหนูจริงใจน้องเป็นคนแรกที่ทำให้หนูรู้สึกว่าน้องมอบความจริงใจกลับมาเหมือนกันขอบคุณน้องค่ะ

ความรักครั้งนี้กลัวมั้ยว่าจะมีใครมาโน่นนี่?

แพรรี่ : หนูว่าความชัดเจนจะปกป้องตัวมันเองคบก็คบจริงรักก็คือรักจริงหนูไม่มีนอกไม่มีในอะไรตัวเค้าเองก็เคลียร์เค้าก็ชัดเจน

สถานตอนนี้เป็นยังไง?

สมปองมีคนคุยอยู่ดูๆอยู่อายุขนาดนี้แล้ว

สเปคเป็นแบบไหน?

สมปอง : ขาวสวยหมวยอึ๊มเข้าใจเราพูดคุยเข้าใจกันที่คุยอยู่ก็เฉียดๆอายุน้อยกว่าห่างกัน 7-8 ปี

มีโอกาสเปิดตัวมั้ย?

สมปอง : ทุกอย่างมีเวลาถึงเวลาก็ต้องเปิดคุยกันมาประมาณนึงแต่นานกว่าของแพรรี่

หลบหน้าสื่อชีวิตเป็นไพรเวท?

สมปอง : จริงไม่ได้หลบไม่มีะไรจะต้องคุยกันถ้าสื่อไปหาก็พูดคุยอยู่แล้วไม่ได้หลบหรืออะไรไปอยู่ไกลด้วยเชียงใหม่

เบื่อโลกโซเชียลเบื่อคนที่เข้ามาคอมเมนท์หรือปล่าวเลยอยากเซฟโซน?

สมปอง : ไม่ได้เบื่อครับปกติผมก็ไม่ได้อ่านคอมเมนท์อ่านประมาณนึงเราก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว

เคยบอกว่าสึกออกมาแล้วไม่ได้สนุกเหมือนที่คิด?

สมปอง : ผมมีหลักการตั้งแต่สมัยเป็นพระแล้วว่ามีงานก็ทำไม่มีก็พักผ่อนหลังๆพักผ่อนเยอะทำงานน้อยมันอาจจะด้วยไม่มีอะไรให้สนุกสนานขนาดนั้นพอย้านไปเชียงใหม่เราไม่ได้รู้จักใครมากมายห่างๆเพื่อนเพราะเราไปอยู่ไกลตอนเป็นพระงานเยอะเจอผู้คนสนุกสนานพอสึกมาเราอาจจะไม่ได้รับงานบรรยาย

มีเรื่องอะไรที่ทำให้เสียความมั่นใจความร่าเริงมันหาย?

สมปองด้วยแต่ก่อนเราอาจทำงานต่อเนื่องทำงานก็ต้องคิดว่าจะเล่นมุขอะไรพอห่างๆอาจจะทำให้ดาวน์ลงอาจจะเป็นงานทำให้คนรู้จักเราพอห่างมันก็เหมือนพักผ่อนพักผ่อนเกินไปนิดนึงเลยอาจจะห่างๆไปมีเหงาบ้างอาจจะไม่ถึงซึมเศร้าหรอก

แพรรี่หนูเป็นห่วงเรื่องเดียวเชื่อว่าพี่เป็นคนเฟรนลี่กับทุกคนตอนออกมาแรกๆเห็นประโยชน์จากพี่หนูก็เอาพี่หนูไปทำงานแล้วพอวันนึงที่พี่หนูทำงานให้ไม่ได้เหมือนที่เคยคิดไว้แล้วก็ผลักพี่หนูทิ้งพี่หนูคนพวกนั้นไม่มีความรับผิดชอบพอพี่หนูหมดกระแสก็ไม่คิดว่าจะทำยังไงให้พี่หนูมีงานอันนี้หนูรู้สึกแย่กับคนเหล่านั้นแต่พี่หนูก็ยังมีกัลยาณมิตร

เคยแวบมั้ยว่าไม่น่าสึกเลย?

สมปอง : จริงๆมันก็ไม่มีมันก็ถึงเวลาไม่มีความรู้สึกนั้นถ้าเราอยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบเข้ากับงานได้ดีคนก็เชิญเราแหละซัพพอร์ตเราแหละบางจังหวะไม่มีกระแสเค้าก็ไม่ได้เชิญก็ธรรมดา

มีโอกาสกลับมาทำคอนเทนต์ร่วมกันมั้ย?

แพรรี่ : อยากมากล่าสุดที่พี่ปองไปออกรายการคอมเมนท์ส่วนใหญ่ก็อยากให้เราทำรายการร่วมกันซึ่งหนูคิดไว้อาจจะทำเป็นรายการพี่น้องคุยกันหนูกับพี่ปองจะเคมีเข้ากัน

ล่าสุดมีคนให้ฉายาแพรี่มือปราบพระปลอม?

แพรรี่ : หนูไม่ชอบฉายานี้เลยอย่าตั้งให้หนูเป็นมือปราบถ้าเราเป็นมือปราบอะไรที่ไม่ดีเราต้องมั่นใจว่าตัวเราดีแต่เราไม่ใช่หนูเป็นแค่ส่วนหนึ่งในสังคมที่เห็นอะไรที่เป็นปัญหาอย่างเรื่องพระบางทีชาวบ้านไม่กล้าพูดหนูก็มาเป็นปากเป็นเสียงให้เค้าหนูไม่ได้เป็นคนขุดถ้าเป็นมือปราบหนูต้องหาเองหนูแค่เอาข้อเท็จจริงมาเสนอแล้วให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบหนูทำแค่นี้ถ้าหนูจะทำเค้าต้องผิดจริงทำไม่ถูกจริง

กลัวผลกระทบใครมาทำร้ายมั้ย?

แพรรี่ : หนูไม่เคยกลัวเรื่องนี้คนทำไม่ดีต้องกลัวเราไม่ใช่เราต้องกลัวพวกทำไม่ดีเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายเราต้องเป็นตัวยืน

สมปอง : ผมเป็นห่วงฝ่ายตรงข้ามมากกว่าน้องเค้าก็ฟาดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้วแล้วข้อมูลเค้าก็ชัดมีมุมนึงที่ว่าไปทำลายพุทธศาสนาหรือปล่าวออกมาแฉมันเป็นการปกป้องด้วยซ้ำเพื่อให้ออกมาสะอาดให้ถูกต้องเลยไม่ห่วงครับเราไม่มีข้อมูลเหมือนน้อง

คิดจะอัพเลเวลความสวยมั้ย?

แพรรี่ : ต้องอัพอยู่แล้วค่ะเป็นผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้นะคะค่อยๆไปทีละสเต็ปหนูก็มีแพลนเช่นการปลูกผมเทคฮอร์โมนนิดหน่อยอยากให้ละมุนขึ้นค่อยๆทำค่ะ

หน้าอก?

แพรรี่ : ยังค่ะแพลนที่จะแปลงให้เป็นผู้หญิงยังไมคิดเลยบางวันหนูชอบลุคตัวเองที่แบดๆมันใช้ชีวิตง่ายดีถ้าใช้ชีวิตลุคผู้หญิงทุกวันไม่ไหวนะคะ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์แพรรี่สมปอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube