fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จิ๊บ คีตภัทร” ยันเอาผิดคนปล่อยข่าวมั่ว อดีตนางเอกซื้อกิน

Featured Image
“จิ๊บ คีตภัทร” ยันเอาผิดคนปล่อยข่าวมั่ว อดีตนางเอกซื้อกิน ลั่นกระทบชีวิต ครอบครัว

เดินทางเข้าแจ้งความพร้อม ”ทนายตั้ม ษิทรา” สำหรับนักแสดงสา ”จิ๊บ คีตภัทร” หลังถูกโยงเป็นนักแสดงสาวซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แถมถูกฝ่ายชายแบล็คเมล์ ซึ่งเรื่องนี้ได้รับผลกระทบหนักทั้งการใช้ชีวิตและครอบครัว

 

โดยสาว ”จิ๊บ” พร้อม ”ทนายตั้ม” ได้เปิดใจกับสื่อหลังเข้าแจ้งความ ซึ่ง ทนายตั้ม เผยว่า ”คือน้องจิ๊บมาปรึกษาผมก่อนที่ผมจะเดินทางไปยุโรปแล้ว ว่ามีติ๊กต๊อกรายหนึ่งออกมาเปิดประเด็นว่า มีดาราสาวคนหนึ่งไปมีอะไรกับผู้ชาย แล้วถูกแบล็คเมล์ ก็มีคนชี้เป้าคอมเมนต์ว่าเป็นน้องจิ๊บ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง วันนี้เราก็มาดำเนินกับคนที่เปิดประเด็นก่อน และคนที่มาคอมเมนต์ หรือมาชี้เป้าว่าเป็นคุณจิ๊บ จริงๆอยากจะฝากพี่นักข่าวนิดหนึ่ง มีหลายสำนักเปิดวาร์ปน้องจิ๊บ จึยทำให้คนเข้าใจว่าเป็นน้องจิ๊บ ก็ไม่ได้ว่าผู้สื่อข่าวหรอก เข้าใจว่าทำหน้าที่ แต่ตอนนี้อยากให้แก้ข่าวหน่อย เพราะว่าน้องได้รับความเสียหายเยอะ ซึ่งวันนี้แจ้งความในข้อหาผิดพรบ.คอมพิวเตอร์กุเรื่องที่ไม่เป็นความจริงและหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา คนนั้นที่เคยคอมเมนต์ว่าเป็นคุณจิ๊บก็ไปลบและแก้ต่างให้ด้วยละกัน เพราะจริงๆคุณจิ๊บไม่อยากจะดำเนินคดีหรอกแต่ที่ออกมาดำเนินคดีเพราะว่าได้รับความเสียหายมาก

ทาง จิ๊บ เผย “สำหรับข่าวนี้มันรุนแรง มองว่าทำไมมันไปไกลขนาดนี้ ตอนแรกเราก็คิดว่าข่าวไม่จริงเดี๋ยวมันก็หายไป แต่หลังๆมันเริ่มโยงแรงขึ้น ส่งผลกระทบต่อครอบครัวจิ๊บและแฟน ทางด้านครอบครัวก็อยากให้ออกมาชี้แจงและดำเนินเรื่อง ตอนแรกมีไดเรคด้านลบมาเยอะมาก เราเลยต้องรีบกลับมาเคลียร์ที่ประเทศไทย ทุกวันนี้ข่าวปลอมเยอะ อยากให้ทุกคนใช้วิจารณาณในการแชร์ข่าวหรือคอมเมนต์ เรามาดำเนินเรื่องอยากให้เป็นเคสตัวอย่าง เขาควรได้รับในสิ่งที่เขาทำยืนยันดำเนินการให้ถึงที่สุด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube