Home
|
บันเทิงไทย

ไม่จบง่าย! “ครูไพบูลย์” เคลื่อไหวแล้ว หลังศาลตัดสินคุก 8 ปีคดีพรากผู้เยาว์

Featured Image
ไม่จบง่าย! “ครูไพบูลย์” เคลื่อไหวแล้ว หลังศาลตัดสินคุก 8 ปีคดีพรากผู้เยาว์

 

จากกรณีที่ “เอ๋ มิรา” ได้ออกมายื่นฟ้องอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ในฐานความผิดพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15  ปี  ซึ่งทางด้าน เอ๋ มิรา ชนะคดี โดยศาลได้พิพากษาว่าจำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทงรวมจำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

 

ล่าสุด ครูไพบูลย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้โพสต์ภาพคู่กับ กระต่าย พรรณนิภา ภรรยาคนปัจจุบัน ขณะนั่งทานข้าว และได้ตั้งกล้องไลฟ์สดในรถ ขอบคุณคนให้กำลังใจ พร้อมลั่นอุทธรณ์ต่อแน่นอน โดยเผยว่า

 

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ขับรถไปด้วยพูดไปด้วย อาจไม่ได้ตอบทุกคอมเมนต์ ทุกคนต้องเสพข่าวอย่างมีสติ  กลับไปดูว่าประเด็นคืออะไร ใครเป็นคนฟ้อง ฟ้องแบบไหน คดีเป็นรูปแบบไหน กฎหมายไทยเป็นระบบกล่าวหาคนนั้นก็เป็นโจทก์ ก็สู้กันไปในกระบวนการยุติธรรม

และมีหลายคนที่เข้าใจผิดคิดว่ากระต่ายเป็นคนฟ้อง แต่จริงๆ แล้วเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับกระต่าย แต่เป็นคนเก่าที่เขามาฟ้องผม บางคนอาจไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงไม่ออกมาพูด ซึ่งจริงๆ ผมก็อยากพูด พยายามพูดมาตลอด แต่ผมเป็นผู้ชาย ไม่สามารถพูดเรื่องส่วนตัวได้ เดี๋ยวจะสาวไส้ให้กากิน ก็พูดได้เท่าที่จำเป็นต้องพูด ที่เหลือก็ให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

 

ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา ศาลเขามีหน้าที่ตัดสิน ไม่ว่าตัดสินแบบไหน ก็ต้องอุทธรณ์อยู่แล้ว ผมก็ต้องใช้สิทธิ์ของผม เขาก็ต้องใช้สิทธิ์ของเขา ชั้นอุทธรณ์ ฎีกาก็ว่ากันไป อันนี้เป็นแค่ขั้นแรก และเป็นครั้งแรกที่ผมขึ้นศาล เรารู้หมด แต่ยังพูดอะไรไม่ได้ ต้องรอให้มันเสร็จก่อน ใจเย็นๆ ก่อน ยังพูดอะไรไม่ได้ จนกว่าทุกอย่างจะถึงที่สุด”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube