fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”นิก คุณาธิป”เผยโรคซึมเศร้า-แพนิค ดีขึ้น ลั่นไม่เสพข่าวดราม่า

Featured Image

 

”นิก คุณาธิป”เผยโรคซึมเศร้า-แพนิค ดีขึ้น ลั่นไม่เสพข่าวดราม่ารักแฟนแฮปปี้ ยังไร้ข่าวดี

 

 

ออกมาอัพเดทอาการโรคซึมเศร้า และโรคแพนิคที่ยังไม่หายขาดสักที สำหรับนักแสดงหนุ่ม”นิก คุณาธิป”ซึ่งเจ้าตัวเปิด เผยว่า “ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้หาย ยังเป็นอยู่ รวมถึงแพนิค หรือบางวันชีวิตไม่มีความสุข จริงๆ ผมเป็นมาตั้งแต่เด็กแล้ว คุณแม่ก็มีพาไปหาหมอ แต่ที่หนักขึ้นคือหลังจากที่เราโดนข่าวดราม่าต่างๆ ที่หนักสุดตั้งแต่ช่วงที่ทะเลาะกับพี่พชร์ ที่เป็นข่าวว่าทะเลาะกัน แล้วก็มีดราม่ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเขารักษาจริงจังเมื่อประมาณปีที่แล้วที่ให้คุณแม่พาไปหาหมอ เขาจะมียาให้กิน แต่ส่วนตัวผมกินยาแล้วจะทำงานไม่ได้ ก็จะเลือกวิธีไปพูดคุยมากกว่าเพราะเอฟเฟคกินยา จะเบลอ มีทีหนึ่งกินยาแล้วขี่มอเตอร์ไซค์ จะจอดรถแล้วคิดว่าเอาขาตั้งลงแล้ว ที่ไหนได้ล้มเลย เวลาถ่ายงานมันก็จะเบลอๆด้วย
ตอนนี้คือดีขึ้นกว่าเมื่อสิ้นปีที่แล้ว เพราะเราเลือกไม่เสพโซเชียล ถ้าเกิดอ่านมันจะยิ่งรู้สึกแย่ หลังๆ ก็เริ่มไม่อ่าน ก็ปล่อยชิลชิล ชีวิตก็มีความสุขดี ใครที่เขาด่าที่เขาไม่รู้จักเราจริงๆ ก็ปล่อยให้เขาด่าไป

ทางด้านความรักก็คบแฟนมา 2 ปีกว่า จะ 3 ปีแล้ว แฮปปี้ดีครับ ล่าสุดผมได้พาไปแนะนำให้พี่พชร์รู้จัก พี่เขาก็ชอบ อย่างเวลานัดไปเดินจตุจักรพี่เขาก็จะบอกนิคมึงเอาแฟนมาด้วยสิ น่ารัก ลบภาพพี่พชร์สมัยก่อนไปเลย ผมก็แฮปปี้มากเลย มีความสุขมากช่วงนี้ เรียกว่าผ่านด่านพี่พชร์ ไม่มีอะไรต้องปรับแล้วเพราะ ผ่านการปรับกันมาแล้วครับ เข้าใจกัน เรื่องแต่งงานก็อยากอยู่ แต่เก็บเงินก่อน ผมคบกับมครผมมั่นใจทุกคนเลยนะ คบใครก็อยากให้เป็นคนสุดท้ายจริงๆ (ติดขัดอะไรนอกจากจะเก็บเงิน?) น้องเขายังเดก็อยู่ครับ น้องเพิ่งจะ 23 อาจจะต้องรออีกสักระยะหนึ่งครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube