fbpx
Home
|
ข่าว

สิงห์เจ้าท่า บุกพ่าย กิเลน 1-2 ไร้ชัย5นัดติด

Featured Image
การท่าเรือ เอฟซี สะกดคำว่าชนะไม่เป็น 5 นัดติดต่อกันแล้ว หลังบุกไปพ่ายให้คู่ปรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  1-2

ศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 22 ระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พบ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี

เริ่มเกมได้ 2 นาที เมืองทอง ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะซัดด้วยขวาของ เเดร์เลย์ แต่ วรวุฒิ ยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 17 เจ้าถิ่นเตะมุมสั้น วีระเทพ ไหลมาให้ มีร์ซาเยฟ พยายามเลี้ยงเข้าไปยิง กระทั่งบอลมาเข้าทาง เเดร์เลย์ หมุนตัวซัดในกรอบเขตโทษ บอลแฉลบกำลังจะเสียบคาน แต่ วรวุฒิ ยังบินปิดไว้ได้

นาทีที่ 23 สิงห์เจ้าท่า ได้ฟรีคิก สตูเบิ้ล เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ เอเลียส โขกชงมาให้ โบลี่ ยิง แต่นายทวารเจ้าถิ่นเซฟไว้ได้

นาทีที่ 34 สิงห์เจ้าท่า ใช้จังหวะสวนกลับ ธนาสิทธิ์ ลากบอลขึ้นมาทางกราบซ้าย ก่อนจ่ายต่อให้ บดินทร์ แล้วปาดเข้าในกรอบเขตโทษ โก ซุลกิ ได้ยิง แต่บอลพุ่งไปชนคานอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรก เอสซีจี เมืองทอง ยังเสมอ การท่าเรือ 0-0

ครึ่งหลัง นาที 51 เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นนำ 1-0 หลัง วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร ครอสบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ กระโดดแปง่ายๆ เข้าไป

นาทีที่ 61 ชาติชาย แสงดาว ไปฟาวล์ อดิศักดิ์ ไกรษร ในเขตโทษ และเป็น เซร์คิโอ ซัวเรส สังหารจุดโทษไม่พลาดให้ ท่าเรือตีเสมอ 1-1

นาที 67 เจ้าถิ่น ขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะที่ โก ซุล กี ใช้แขนบล็อคบอลในเขตโทษ วิลเลียน ป็อปป์ สังหารไม่พลาดให้เมืองทองนำอีกครั้ง 2-1

นาที 92 วัฒนากรณ์ หยอดให้ แดเลย์ โหม่งบอลพุ่งเข้ากรอบไปเข้าทาง พิชา พุ่งโหม่งอีกที บอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย

จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปได้ 2-1 ทำให้ “กิเลนผยอง” มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน ยังอยู่ที่ 4 ส่วน “สิงห์เจ้าท่า” มี 41 แต้มเท่าเดิม ยังรั้งรองจ่าฝูง เเละยังไร้ชัย 5 นัดติด

ส่วนอีกคู่  สุพรรณบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ ตราด เอฟซี  ไปด้วยสกอร์ 2-0

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube