fbpx
Home
|
ข่าว

“ติเลอม็องส์”ให้เครดิตทุกคนเกมอัดวิลล่า

Featured Image
ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ รับคว้าสามแต้มจาก วิลล่า พาร์ค สุดหิน พร้อมเครดิตกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน

ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเป็นงานยากในการบุกไปคว้าสามแต้มออกมาจากถิ่น “วิลล่า พาร์ค” อย่างไรก็ตาม ติเลอม็องส์ ให้เครดิตกับเพื่อนร่วมทีมที่รักษาสกอร์ที่นำเอาไว้ได้แม้ต้องเจอกับความกดดันตลอดครึ่งเวลาหลังก่อนที่จะตรึงสกอร์ 2-1 เอาไว้และคว้าสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

โดยมิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก พอเข้าครึ่งหลังพวกเขายิงประตูตีตื้นมาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้พวกเราต้องเล่นเกมรับกันให้เหนียวแน่นขึ้น และรักษาสกอร์ไว้จนกระทั่งจบเกม เราแสดงให้เห็นถึงความนิ่ง สภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเมื่อต้องเล่นภายใต้ความกดดัน”

“เราได้ 2 ประตูนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว จากนั้นเราพยายามที่จะครองบอล และคุมเกมเอาไว้ อาจจะเป็นเพราะความเหนื่อยล้า ทำให้ในครึ่งหลังเราไม่สามารถครองบอลได้อย่างที่เราเคยทำ”

“การบุกมาชนะที่ วิลล่า พาร์ค เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว มันเป็นงานยากเสมอ พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เกมนี้เป็นชัยชนะที่สำคัญ ที่แสดงให้เห็นว่าเรายังคงเป็นทีมในระดับท็อปของลีก” ติเลอม็องส์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ กับสลาเวีย ปราก ในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมนัดที่2 หลังเกมแรกเสมอกันมา 0-0 จะแข่งขันกันในคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube