fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อั้ม พัชราภา” รับเลิก”ไฮโซพก”ไร้มือที่3 จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

Featured Image

นักแสดงสาวสวยอั้ม พัชราภารับเลิกไฮโซพกไร้มือที่3 จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่า เข้าใจพี่เอออกโรงป้อง เขื่ออีกฝ่ายรักตน

 

 

กลายเป็นประเด็นที่คนยังให้ความสนใจอยู่ตอนนี้ สำหรับข่าวร้อนนางเอกซุปตาร์อั้ม พัชราภาเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซพกถึงแม้ทุกคนที่เกี่ยวข้องจะออกมาเคลียร์แล้วถึงปมมือที่3 แต่นางเอกสาวอั้มพัชราภายังเงียบไม่ออกมาเคลื่อนไหวอะไรเลย ล่าสุดสาวอั้มได้มีงานอีเว้นท์ งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยครั้งแรกว่าจริงๆอั้มเฉยๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น คืออั้มเลิกตั้งแต่วันที่10ธันวาคม และไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนเรื่องที่บอกว่าอั้มหึงหวงอันนี้ไม่มีเลย ไม่เคยโทรเชค ไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงเลย สาเหตุที่เลิกกันเรื่องเดิมเมื่อ3ปีที่แล้ว ไม่มีเรื่องผู้หญิงเลย เราพยายามปรับตัวแล้ว ถามว่าจบดีไหม ก็ไม่ได้จบดีหรอก แต่ก็ไม่ได้เกลียดกัน หลายคนตกใจเป็นข่าวส่งท้ายปี คือจะบอกว่าทุกคนไม่รู้ว่าอั้มมีปัญหาแบบเดิมซ้ำๆ ไม่มีใครผิดใครถูกแค่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน จริงๆอั้ม ตกใจที่เขียนข่าวมากกว่า แต่เรื่องที่เลิกกันไม่ได้ตกใจ

ส่วนเรื่องมีมือที่3โยง คือจะบอกว่าวันนั้นเพื่อนมาเค้าท์ดาวน์ที่บอกอั้มตี1กว่าๆเขาก็เที่ยวกันต่อ แล้วไปเจอที่เอกมัย และมาเล่าให้อั้มฟัง คืออั้มรู้ทีหลัง ที่ไม่ได้อธิบายให้ฟัง คือโทรศัพท์อั้มฟังและไม่อยากพูดพาดพิงถึงใคร เผยพี่เอ เราก็สงสารเขานะ เราด่าเขาทุกชั่วโมง จะบอกเลยว่าเรื่องของเรื่องไม่มีอะไรเลย คือเราคุยกันในกลุ่มของเรา ซึ่งเราก็บอกแล้วว่าไม่ออกมาพูดนะเพราะไม่ได้เลิกกันเรื่องมือที่3 จะบอกว่าพี่เอคือเขาน่ารักมาก เรารู้และว่าเขารักเรา เขาก็โทรหาเราเพื่อให้เราติดต่อน้องแมทให้ แล้วเราก็ให้น้องอู่ซึ่งเป็นเพื่อนแมทโทหา พี่เอก็ขอโทษคนเดียว อั้มก็โทหาอู่ที่หลังว่าเขาคุยกันหรือยัง อู่บอกว่าอยู่ในสาย อั้มจะเข้าไหม อั้มก็เข้าไปพูดแค่ว่าพี่เอเขาไม่ได้ตั้งใจนะ เขารู้สึกผิดนอนไม่หลับเลย เรื่องมันมีแค่นี้ทางด้านคนมองว่าเราปล่อยรูป ยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยรูปไม่ได้หึงหวงอะไรเลย ส่วนคนที่ด่าเราก็ไม่ปล่อย ตอนนี้คุยกับทนายตั้มไว้แล้ว เผยสภาพจิตใจดีขึ้น อยากให้จบแค่นี้ ก็ขอบคุณคนเสียดาย ส่วนมุมมองความรักตอนนี้อั้มอยู่คนเดียวก็ได้ หาเงินเลี้ยงตัวเอง ไม่เคยเอาเงินไฮโซมาเลย เขาให้ของขวัญมา เราก็ให้กลับ  เขาเลี้ยงข้าวเรา ครั้งหน้าเราก็เลี้ยงเขา ไม่เคยเอาของใครมา เพราะฉะนั้นอั้มอยู่คนเดียวได้ ความรักครั้งหน้าก็ไม่ได้ปิดแต่ไม่ได้เสาะหา อยากมีครอบครัวไหมถ้าเขาดูแลเราได้ ก็เอา แต่ถ้าทำให้เราปวดหัวก็อยู่คนเดียวใช้เงินคนเดียวดีกว่า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube