fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ณวัฒน์ แจงดราม่ามิสแกรนด์ เม็กซิโก ถ่ายภาพชุดว่ายน้ำกับพระพุทธรูป

Featured Image

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  บอสใหญ่มิสแกรนด์ อัดคลิปแจงดราม่า มิสแกรนด์ เม็กซิโก ถ่ายภาพในชุดว่ายน้ำกับพระพุทธรูป  หลังถูกจวกยับไม่เหมาะสม

จากกรณีที่ เพจนางงาม เบิ่งนางงาม ได้ออกมาเปิดประเด็นดราม่า  ด้วยการเผยภาพผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์เม็กซิโก ได้ถ่ายรูปและคลิปวีดีโอ สวมชุดว่ายน้ำ ถ่ายคู่กับพระพุทธรูป และเอามือจับบริเวณที่ขาอ่อนของตนเอง และอีกรูปที่เอามือวางไว้บนไหล่พระพุทธรูป โดยระบุข้อความว่า “Angela Yuriar Miss Grand Mexico 2020 ผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2020 ที่กำลังจะบินมาประกวดที่ประเทศไทย ได้ปล่อยคลิปชุดว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ซึ่งทางโรงแรมนั้นได้ตั้งพระพุทธรูปอยู่ใน Swimming pool อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ไม่รู้ในวัฒนธรรมชาวพุทธ ทำให้สาวงามคนนี้ได้มีการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วถ่ายคู่กับพระพุทธรูป ซึ่งทำให้เกิดการดราม่าในเรื่องความเหมาะสมและความละเอียดอ่อนทางศาสนา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้น่าจะเป็นกระแสพอสมควร และด้วยความที่ไม่รู้และไม่เข้าใจในเรื่องศาสนา แอดคิดว่านางต้องออกมาพูดอะไรสักอย่างกับเรื่องนี้แน่นอน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นางกับเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ”  ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ณวัฒน์  อิสรไกรศีล ผู้จัดการ ประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ได้อัดคลิปชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า  “ก่อนอื่นเลยต้องขอชี้แจง สำหรับ มิสแกรนด์แม็กซิโก Angela Yuriar ที่เค้าถ่ายภาพไม่ค่อยเหมาะสม  กับบริเวณที่มีพระพุทธรูปอยู่ด้วย  เหตุเกิดเนื่องจากว่าน้องเค้ากำลังจะถ่ายคลิป ซึ่งเป็นคลิปส่งกองประกวด ซึ่งเป็นชุดว่ายน้ำแล้วไปถ่ายที่โรงแรมหนึ่ง ซึ่งบริเวณนั้นมีรูปปั้นเหมือนพระพุทธรูปตั้งอยู่ด้วย และด้วยอาการรู้สึกดีใจเห็นเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของประเทศไทย ของเอเชีย น้องเค้าก็ไปเลยไปโพสต์ท่าและถ่ายภาพด้วย  อันนี้ต้องยอมรับด้วยว่าน้องเค้าไม่รู้เรื่องวัฒนธรรม แต่ถามว่าเหมาะสมไหม ก็คงไม่เหมาะสม ทันทีที่กองประกวดเห็น เราก็มีการติดต่อกลับไปทันที จะต้องให้ลบทิ้ง และน้องเค้าก็ให้ความร่วมมือลบทิ้งไปหมดแล้ว รวมถึงได้ปิดอินสตาแกรมส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีการทำคลิปออกมาขอโทษ และมีการสื่อสารกันกับกองประกวด Miss Grand International 2020 ที่ประเทศไทยว่ารู้สึกเสียใจ และก็ขอโทษ ด้วยความที่ไม่รู้ เรื่องของความหมายและเรื่องของสัญลักษณ์ดีพอ  ถือว่าเป็นบทเรียน และเรื่องนี้จะได้เป็นอีกหนึ่งเรื่องจะได้อินฟอร์ม กับผู้เข้าประกวดทุกคน ไม่ว่าจะเดินทางมาถึงเมืองไทยแล้วหรือยัง ถึงว่าวัฒนธรรมของเรานั้นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างเน้นและให้ความสำคัญอะไรบ้าง ก็ขอโทษแทนน้องด้วยนะครับ สำหรับ มิสแกรนด์แม็กซิโก Angela Yuriar ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำที่ไม่เหมาะสม ที่เกิดขึ้นที่แม็กซิโกนะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube