fbpx
Home
|
ทั่วไป

ร้านค้าที่อยากร่วมโครงการ “เราชนะ” ต้องทำอย่างไรบ้าง?

Featured Image

          วันนี้ทีม INN จะมาบอกเงื่อนไขพร้อมคุณสมบัติร้านค้าที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ “เราชนะ” ว่าแต่มีอะไรบ้าง ไปดูกัน

          1.ร้านค้าที่สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะได้โดยอัตโนมัติ

  • สามารถเข้าร่วมโครงการได้แบบที่ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com คือ ร้านค้าธงฟ้า และ ร้านค้าคนละครึ่ง โดยให้ร้านค้าประเภทนี้อัพเดทแอพพลิเคชั่นถุงเงินให้เป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน เพื่อรับเงินจากประชาชนที่มีใช้สิทธิ์เราชนะผ่านบัตรคนจน บัตรประชาชน หรือแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง”

         2.ร้านค้าใหม่ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนมาก่อน จะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • จะต้องเป็นผู้ประกอบการ ร้านค้า หรือผู้ให้บริการรายย่อย ที่สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะ ได้แก่ ร้านธงฟ้า ร้านค้าคนล่ะครึ่ง หรือ กลุ่มบริการที่สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะ ซึ่งจะต้องมีรายละเอียด ลักษณะงาน และเอกสารหรือหลักฐานในการยืนยันการประกอบกิจการ

          3.ร้านค้ากลุ่มบริการที่สามารถเข้าร่วมโครงการเราชนะ มีประเภทไหนบ้าง?

  • กลุ่มขนส่งสาธารณะ ได้แก่ แท็กซี่ รถตู้ให้บริการโดยสารประจำทาง จักรยานยนต์รับจ้าง สามล้อเครื่อง สามล้อถีบ รถสองแถว 
  • กลุ่มสุขภาพและความงาม ได้แก่ ร้านนวด สปา ร้านตัดผม ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ 
  • กลุ่มบริการด้านสุขภาพและการแพทย์ ได้แก่ สถานพยาบาลประเภทที่ไม่รับผู้ป่วยค้างคืน (คลินิก) แพทย์แผนจีน คลินิก (การรักษาทางการแพทย์เสริมความงาม ทันตกรรม) และอื่นๆ
  • กลุ่มงานรับเหมา งานช่าง ทำความสะอาด ได้แก่ งานก่อสร้างขนาดเล็ก ให้บริการทำสวนหรือตกแต่งสวน ตัดเย็บ ซ่อมแซมสินค้าหรือเสื้อผ้า ช่างซ่อมรถยนต์ จักรยานยนต์หรือจักรยาน ช่างซ่อมสาธารณูปโภค เช่น ซ้อมไฟฟ้า ประปา แอร์ รับเหมาทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ ฉีดปลวก และซักรีด 
  • กลุ่มบริการที่พักหรือสถานที่ ได้แก่ โฮมสเตย์ หอพัก แมนชั่น อพาร์ทเมนท์ แฟลต ซึ่งจะต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการที่ถูกต้องตามกฎหมาย

          4.ร้านค้าใดบ้างไม่สามารถเข้าร่วมเราชนะได้?

  • ร้านค้าที่ไม่สามารถเข้าร่วมได้ คือ เป็นนิติบุคคล ยกเว้นกลุ่มขนส่งมวลชนสาธารณะตามที่โครงการกำหนด เช่น รถไฟ รถโดยสารประจำทางสาธารณะ เรือโดยสารสาธารณะ เป็นต้น รวมถึงไม่มีสถานประกอบการเป็นหลักแหล่งที่ชัดเจนและตรวจสอบได้ ยกเว้น กลุ่มขนส่งสาธารณะตามที่โครงการกำหนด เช่น แท็กซี่ จักรยานยนต์รับจ้าง เป็นต้น

         5.ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมต้องทำอย่างไรบ้าง?

  • ต้องมีบัญชีธนาคารกรุงไทยแบบบุคลธรรมดา 
  • สมัครร้านค้าเราชนะได้ที่ www.เราชนะ.com 
  • สมัครแอพพลิเคชั่นถุงเงิน ณ สาขา ธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ 
  • เจ้าหน้าที่โครงการติดต่อผู้สมัครและตรวจสอบคุณสมบัติ 
  • โครงการแจ้งผลการสมัครผ่านทาง SMS 
  • เข้าระบบแอพพลิเคชั่นถุงเงินเพื่อเริ่มรับเงินสิทธิเราชนะ

         6.ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมเราชนะ สามารถรับเงินจากผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ประสงค์ใช้สิทธิ์ได้อย่างไร?

  • ผู้ประกอบการเข้าสู่ระบบแอพพลิเคชั่นถุงเงิน 
  • กดปุ่มเราชนะ เลือกกดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 
  • กดถ่ายรูปหน้าบัตร กรอกจำนวนเงินที่ต้องการชำระค่าสินค้าหรือบริการ
  • หลังจากนั้นให้ผู้ถือบัตรคนจนกดรหัสหรือสแกนใบหน้าผู้ถือบัตร ระบบจะแสดงว่าทำรายการสำเร็จ  

          7.ร้านค้าจะได้รับเงินจากภาครัฐหลังทำรายการวันไหน?

  • ร้านค้าจะได้รับเงินเข้าบัญชีในวันถัดไป ไม่เว้นวันหยุดราชการ

          8.ร้านค้าเราชนะ สามารถขอรับป้ายสัญลักษณ์โครงการเราชนะได้ที่ใดบ้าง?

  • ร้านค้าสามารถขอรับป้ายโครงการเราชนะได้ ณ สาขาธนาคารกรุงไทยทั่วประเทศ โดยแสดงแอพพลิเคชั่นถุงเงินที่ขึ้นปุ่มเราชนะให้กับเจ้าหน้าที่ธนาคาร หรือดาวน์โหลดสัญลักษณ์โครงการผ่านช่องทาง www.เราชนะ.com 

          9.ร้านค้าเราชนะสามารถตรวจสอบรายการรับเงินสิทธิเราชนะได้อย่างไร?

  •  สามารถตรวจสอบได้บนแอพพลิเคชั่นถุงเงิน ที่เมนูรายการย้อนหลัง 

          10.สำหรับการดูรายการขายผ่านสิทธิเราชนะของร้านค้าธงฟ้าผ่านเครื่อง EDC ที่เข้าร่วมโครงการ จะดูรายการได้จากระบบอะไร ในการตรวจสอบรายการขายที่อาจจะมีติดต่อเข้ามา เพราะแจ้งว่ายอดไม่ตรง? 

  • สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 02-111-9999 กด 3

          และนี่ก็คือ 10 คุณสมบัติสำหรับร้านค้าที่อยากร่วมโครงการ “เราชนะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube