fbpx
Home
|
ข่าว

“ร็อดเจอร์ส” พอใจเลสเตอร์เก็บคลีนชีตได้

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจลูกทีมเก็บคลีนชีตได้ในยูโรป้า ลีก แม้เจ๊า สลาเวีย ปราก 0-0

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจลูกทีมเก็บคลีนชีต ในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับ สลาเวีย ปราก โดยตั้งเป้ากลับมาทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมที่สองที่จะได้กลับมาเล่นในบ้านในสัปดาห์หน้า

เกมดังกล่าว เลสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสทำประตูขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งแรกจากฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แต่ก็ไปติดเซฟผู้รักษาประตู ขณะที่เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ก็มีโอกาสที่ใกล้เคียงจากจังหวะยิงของ นิโคไล สแตนชู แต่แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ก็โชว์ซูเปอร์เซฟ ปัดทิ้งข้ามคานไปได้ทำให้ จบเกมเสมอ 0-0

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส  กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นเกมที่ต้องต่อสู้กันอย่างหนัก และมีโอกาสทำประตูในเกมกันไม่มากนัก พวกเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งมากๆ เรามีช่วงเวลาที่กดดันพวกเขาได้ดีในบางช่วงของเกม ทำให้ผู้รักษาประตูของพวกเขามีจังหวะที่ต้องออกแรงเซฟในครึ่งเวลาแรก”

“เราครองบอลได้ไม่ค่อยต่อเนื่องเท่าไหร่ สภาพสนามไม่เรียบ มีน้ำขังเป็นบางส่วน ทำให้การผ่านบอลของเรามันยากขึ้นไปอีก”

“มันไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว เมื่อคุณต้องบุกมาเยือนในเกมยุโรป และเล่นกับทีมที่กำลังมั่นใจเต็มที่ พวกเขามีค่าเฉลี่ยในการทำประตูได้ 3 ประตูต่อเกมในลีก ซึ่งนั่นบอกคุณได้ว่า พวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรุกอันตรายแค่ไหน แต่ผมคิดว่าพวกเรารับมือกับพวกเขาได้เป็นอย่างดี และนับเป็นสกอร์ที่สมบูรณ์แบบในการไปเล่นนัดที่ 2 ในฐานะที่เราเป็นเจ้าบ้าน”  กุนซือทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ทั้งนี้ เลสเตอร์  ซิตี้ จะกลับมาเป็นเจ้าบ้านในเกมนัดที่สองกับ สลาเวีย ปราก ที่ “เลสเตอร์ ซิตี้ สเตเดี้ยม” คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 03.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube