fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยธ.จัดทีมคุ้มครองพยานคดี “โจ๋คุมบ่อนปิดซอยยิงที่คลองเตย”

Featured Image
ยธ. จัดทีมคุมครองพยานให้กับแม่ผู้เสียชีวิตจากเหตุ โจ๋คุมบ่อนปิดซอยยิงที่คลองเตย พร้อมเงินเยียวยาและช่วยเหลือในคดีให้ถึงที่สุด

 

 

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ “กัน จอมพลัง” นําครอบครัว นายวันฉัตร หรือ “เฟียต” อายุ 36 ปี ที่ถูกโจ๋คุมบ่อนปิดซอยยิงดับต่อหน้ามารดา ภายในชุมชน 70 ไร่ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เข้าร้องต่อกระทรวงยุติธรรม

 

เลขา ธนกฤต กล่าวว่า ทางคุณแม่ของผู้เสียชีวิตเป็นกังวลเรื่องความปลอดภัย ทางกระทรวงยุติธรรมจึงจัดตั้งทีมคุ้มครองพยานให้กับทางคุณแม่และครอบครัว พร้อมกับจะดําเนินการมอบเงินเยียวยาจํานวน 110,000 บาท ซึ่งเบื้องต้นผู้ก่อเหตุที่เป็นมือยิงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมและส่งตัวเข้าเรือนจําเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 6 คน ซึ่งคาดว่าจะเข้ามามอบตัวในวันนี้ นอกจากนี้กล้องวงจนปิดพบมีคนอยู่ในเหตุการณ์ 12 คน เจ้าหน้าที่ได้เรียกตัวมาทําประวัติ พร้อมกับจะสืบสวนเพิ่ม หากพบว่ามีความเกี่ยวข้องจะเรียกกลับมาดําเนินคดี

 

สําหรับเรื่องยาเสพติดและบ่อนการพนัน ได้ประสานไปยังตํารวจนครบาลและตํารวจ ป.ป.ส.ให้เข้าตรวจค้นในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมฝากถึงพี่น้องประชาชนที่พบเห็นบ่อนการพนันให้แจ้งมายังกระทรวงยุติธรรมได้ทันที เพราะทางเราจะเร่งดําเนินการปราบปรามโดยไม่สนว่าจะมีอิทธิพลหรือไม่ เพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก พร้อมยํ้าว่า “”ผมไม่ได้แค่จับนะครับ แต่ผมยึดทรัพย์ด้วย”

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า กรณีที่ผู้ต้องหาอ้างว่าถูกผู้ตายมาหาเรื่องก่อน จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น อยากฝากไปว่า หากเป็นเช่นนั้นจริงทําไมไม่ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตํารวจ ซึ่งท่านจะได้เปรียบแต่เมื่อท่านตัดสินใจก่อเหตุขึ้นแบบนี้ ท่านก็เสียเปรียบทันที โดยเหตุกาณ์นี้มีผู้เสียชีวิต ซึ่งคุณยกพวกมาทําร้ายลูกเขาและยิงซํ้าถึง 3 นัด ต่อหน้าผู้เป็นแม่ ซึ่งแน่นอนว่าคนเป็นแม่เสียใจมากกับการกระทําเช่นนี้ พร้อมฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตํารวจท้องที่ให้ดูแลเรื่องบ่อน ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ก็ควรจัดการให้สิ้น ส่วนผู้มีอิทธิพลหรือคนใหญ่คนโตที่รู้เห็นการกระทําเช่นนี้ขอเตือนเลยว่าอย่าสนับสนุนการกระทําความผิดแบบนี้ซึ่งไม่คุมกับหน้าที่การงานของท่านทั้งหลายแน่นอน

 

ทั้งนี้คุณแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวขอบคุณทางกระทรวงยุติธรรมทั้งนํ้าตาที่รับเรื่องในการช่วยเหลือคดีดังกล่าวพร้อมฝากให้เช็คประวัติกลุ่มผู้ก่อเหตุเพิ่ม เนื่องจากนี้ไม่ใช้ครั้งแรกที่ก่อเหตุเช่นนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube