fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ชูวิทย์” พร้อมทนายยื่นฟ้อง “สันธนะ” เรียก 100 ล้านบาท

Featured Image
“ชูวิทย์” พร้อมทนาย ยื่นฟ้อง “สันธนะ” เรียกเงิน 100 ล้านบาท ฐานกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นรับโทษทางคดีอาญา ลั่น! พรุ่งนี้ไปรัฐสภาฯ พร้อมเปิดเผยความลับ

 

 

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พร้อมด้วยทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อยื่นฟ้องนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตํารวจสันติบาล ทั้งในคดีอาญาและคดีแพ่ง ฐานกลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญา โดยจะเรียกค่าเสียหาย จำนวน 100 ล้านบาท

 

นายชูวิทย์กล่าวว่า ตนเองในฐานะผู้รับมอบอำนาจจากบริษัท ต้นตระกูล จำกัด เจ้าของโรงแรม Davis Hotel Corner Wing ให้ยื่นฟ้องนายสันธนะ ข้อหา “แจ้งความเท็จ อันเกี่ยวกับความผิดทางอาญา ที่มิได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น และสร้างพยานหลักฐานเท็จ รวมถึงหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา” โดยฟ้องเรียกค่าเสียหาย มูลค่า 100 ล้านบาท

โดยนายชูวิทย์กล่าวถึงเรื่องการเสียภาษีธุรกิจอาบ อบ นวด ว่า นายสัธนะจะไปรู้เรื่องอะไร เนื่องจากธุรกิจดังกล่าวทั้ง 6 แห่งนั้น ตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของที่ดินแม้แต่แปลงเดียว เช่าพื้นที่ทําทั้งนั้น ฉะนั้นแล้วมูลค่าจริงๆมันไม่มี เพราะใช้การโอนหุ้น ซึ่งทั้งนายกําพลและคนอื่นๆก็ได้หุ้นดังกล่าวไป พร้อมฝากถามไปยัง นายสันธนะ ว่า “ผมกลับใจแล้วแต่ ไอสันขวานกลับใจรึยังหากกลับใจได้ มารับองคุลีมารไปเลย”

ด้านทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายชูวิทย์มาก่อน แต่มาติดตามหลังทราบว่า นายชูวิทย์ ล้างมือจากธุรกิจสีเทาและหันมาตีแพ่เผยแพร่เกี่ยวกับการกระทําที่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็น คดียาเสพติด หรือทุนจีนสีเทา ตนเองจึงมองว่า นายชูวิทย์เปรียบเสมือน “องคุลีมาล” วันนี้จึงได้นํารูปหล่อของ องคุลีมาล มามอบให้กับท่านด้วย

สําหรับวันนี้ตนเองมีหน้าที่เดียวคือยื่นฟ้อง นายสันธนะ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา นายสันธนะ ได้ไปแจ้งความอันเป็นเท็จ และสร้างพยานหลักฐานอันเป็นเท็จต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ว่า โรงแรม Davis Hotel Corner Wing ของบริษัท ต้นตระกูล จำกัด หรือนายชูวิทย์ มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดภายในสถานที่ดังกล่าว และเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยสันธนะ ได้ให้สายลับเข้าไปถ่ายภาพ และคลิปวิดีโอ มอบให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และกล่าวหาว่า มีการมั่วสุมกันเสพยาเสพติด ทำให้ตำรวจ สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานหลงเชื่อ จึงได้ไปตรวจค้นยังโรงแรมดังกล่าว แต่ไม่พบว่ามีการกระทำความผิดแต่อย่างใด พร้อมยํ้าว่า “เดี๋ยวได้รู้กันว่าผมกระจอกหรือไม่ ผมเป็นทนายมา 38 ปี มีอะไรเจอกันที่ศาล”

ทั้งนี้ในวันในพุธ 23 พ.ย. นายชูวิทย์ จะไปรัฐสภาฯ เพื่อยื่นข้อมูลให้กับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะ ประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบและจะเปิดเผยข้อมูลลับเกี่ยวกับนายสันธนะ ว่าเหตุใดจึงถูกไล่ออกจากข้าราชการ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube