fbpx
Home
|
ข่าว

เนสาทถล่มพังงาหนัก! น้ำท่วมถนนสูงกว่า 60 ซม.

Featured Image
พายุเนสาท ถล่มจ.พังงาหนัก! น้ำท่วมถนนเพชรเกษมสูงกว่า60ซม.เร่งขนของขึ้นที่สูง ทำจราจรเป็นอัมพาต

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2565 เวลา 06.00น.จากที่เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งวัน ประกับมีลมกรรโชกแรง ทำให้ปริมาณน้ำเอ่อล้นท่วมผิวจราจรถนนเพชรเกษมสายหลักจากหน้าตลาดสดบางเนียง หมู่ 3โดยปริมาณน้ำได้ไหลเข้าท่วมถนนเพชรเกษมตั้งแต่โค้งจอยการยาง หน้าตลาดสดบางเนียง ร้านค้า ร้านขายของชำ ต้องเร่งขนของขึ้นที่สูง ส่วนหน้าศูนย์การแพทย์เขาหลักปริมาณน้ำก็เริ่มเอ่อล้นเช่นกันโดยประมาณน้ำสูงประมาณ 60 เซนติเมตรเรื่อยไปจนถึงบริเวณหน้าหนองมูลตะกั่ว

 

ทำให้รถรถเล็ก รถมอเตอร์ไซด์ไม่สามารถแล่นผ่านได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.เขาหลักต้องทำการปิดการจราจร 1ช่องทาง โดยมีกู้ภัยเขาหลัก และเจ้าหน้าที่ของเทศบาลตำบลคึกคัก เข้าอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทาง รวมระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร ทำการจราจรเป็นอัมพาต เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางสายหลัก จากอำเภอตะกั่วป่ามุ่งเข้าภูเก็ตและจากอำเภอท้ายเหมืองมุ่งหน้า อำเภอตะกั่วป่า

 

รถเล็กและรถมอเตอร์ไซด์งดใช้เส้นทางดังกล่าวโดยเด็ดขาด โดยฝนยังคงตกไม่มีทีท่าว่าจะหยุด ขณะที่มวลน้ำที่ไหลมาจากเทือกเขาวงไหลลงสู่ถนนหน้าตลาดสดบางเนียงมีปริมาณสูงขึ้นเรื่อย ๆ น้ำมีปริมาณมากน้ำไหลลงสู่ทะเลไม่ทัน ชาวบ้านที่ไปจับจ่ายซื้อกับข้าวตลาดสด พระ เดือดร้อนต้องลุยน้ำเข้าตลาดสด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube