fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มเพิ่งพ้นโทษซุกยาบ้าในอิฐบล็อกตบตาจนท.

Featured Image
หนุ่มศรีสะเกษเพิ่งพ้นโทษ 2 เดือนซุกยาบ้าในอิฐบล็อกข้างต้นกล้วยไว้ขายแต่ไม่พ้นสายตาเจ้าหน้าที่โดนจับได้ ของกลาง 197 เม็ด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(14 ก.พ.) นายคมป์ สังข์วงษ์ นายอำเภอขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ สืบทราบว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ต.กระหวัน อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ มีชายคนหนึ่งมีพฤติกรรมในการแอบลักลอบจำหน่าย ยาเสพติด มานานแล้ว จึงร่วมกันออกไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังคือนายเอกพล อายุ 21 ปี อยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าไปทำการตรวจค้นภายในบริเวณบ้าน

ซึ่งจากการตรวจค้นพบว่า ที่บริเวณหลังบ้านดังกล่าว มียาบ้าซุกอยู่ในก้อนอิฐบล็อกวางอยู่ข้างต้นกล้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ นายเอกพล ดึงเอาถุงบรรจุยาบ้าออกมา โดยพบว่า มียาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม กลมแบน จำนวน 195 เม็ด, ยาบ้าชนิดเม็ดสีเขียว กลมแบน จำนวน 2 เม็ด รวม 197 เม็ด ซึ่งนายเอกพล ยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายเอกพล ไปตรวจปัสสาวะ และผลการตรวจของ รพ.ขุนหาญ พบว่า มีสารเสพติดปะปนในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย จากนั้น ได้จับควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมด ไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ขุนหาญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายเอกพล ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ประมาณ 2 เดือน ก็ได้มามีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก โดยจะสั่งซื้อยาบ้ามาจากแก๊งค้ายาบ้าเพื่อนำเอามาขายให้กับวัยรุ่นในเขต ต.กระหวัน  อ.ขุนหาญ และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในครั้งนี้พร้อมยาบ้าของกลางทั้งหมด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube