fbpx
Home
|
ข่าว

บูทงานหนังสือก้าวไกลวันแรกคึกคัก

Featured Image
บูทงานหนังสือก้าวไกลวันแรกคึกคัก “ไอติม”ชวน”ชัชชาติ”แกะกล่องดำเปิดประเทศไทยที่มีอนาคต

 

 

พรรคก้าวไกล เปิดบูทหนังสือในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ โดยมีพริษฐ์ วัชรสินธุ ผู้จัดการสื่อสารนโยบายทำหน้าที่แนะนำกิจกรรมให้กับประชาชนที่สนใจ

 

โดยบรรยากาศในช่วงเย็นหลังเปิดงานอย่างเป็นทางการนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เข้ามาทักทายและร่วมกิจกรรมภายในบูทของพรรคก้าวไกล โดยนายพริษฐ์ เชิญชวนผู้ว่ากทม.ให้ดึงสติ๊กเกอร์ดำที่ติดไว้ผนังบู๊ท ซึ่งสติ๊กเกอร์แต่ละใบมีการพิมพ์ข้อความระบุปัญหาของประเทศหชากหลายออกไป โดยนายชัชชาติได้ดึงสติ๊กเกอร์สีดำที่ระบุข้อความว่า “จ่ายสินบนเป็นเรื่องปกติ”

 

นอกจากนี้นายพริษฐ์ยังชวนนายชัชชาติเข้าชมภายในบู๊ท ที่ตกแต่งเป็นโต๊ะอาหารบนโต๊ะมีเมนูนโยบายและผลงานของพรรคก้าวไกล รวมถึงคณะก้าวหน้า ไม่ว่าจะเป็นสมรสเท่าเทียม งบประมาณออนไลน์ น้ำประปาดื่มได้อาจสามารถ สุราก้าวหน้า ผู้สูญหายทางการเมือง และยังมีแพลทฟอร์มดิจิทัลที่เปิดให้ประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นและเสนอแนะนโยบาย

 

ด้านนายชัชชาติ กล่าวว่า มีอะไรแนะนำกรุงเทพมหานครบอกได้เลย นายพริษฐ์จึงแนะนำเมนูนโยบายกระจายอำนาจให้กับนายชัชชาติ พร้อมระบุว่าถ้าก้าวไกลเป็นรัฐบาล เราตั้งเป้าหมายว่าสัดส่วนรายได้รัฐบาลกลาง-ท้องถิ่นจะต้องเพิ่มขึ้นเป็นสัดส่วน 50-50 รับรองว่า กทม. จะมีงบบริหารงานแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพมากขึ้น และมีอำนาจเต็มในการขึ้นภาษีที่ดินที่รกร้างกลางเมืองได้แน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube