fbpx
Home
|
ข่าว

“รวมไทยสร้างชาติ” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.สุราษฏฯ-สาขาพรรค

Featured Image
“พีระพันธ์”จัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติ สุราษฎร์ธานี พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อดีตนักการเมืองดังร่วมงานคับคั่ง

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ลงพื้นที่ ประชุมจัดตั้งสาขาพรรครวมไทยสร้างชาติเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่โรงแรมแก้วสมุย อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีประชาชนเข้าร่วมนับ 3 พันคน

 

พร้อมทั้งเปิดตัวว่าทีมงานของพรรคที่นำโดยนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกฯอบจ.สุราษฎร์ธานี และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 4 เขต ประกอบด้วยนายธานินท์ นวลวัฒน์ สจ.กาญจนดิษฐ์ นายโรจน์พิศาล อินทรักษ์ อดีต สจ.บ้านนาสาร อดีตนายกสมาคมกีฬาสุราษฎร์ธานี อดีตรองนายกอบจ.สุราษฎร์ธานี นายปรเมษฐ์ จินา รองนายกอบจ.สุราษฎร์ธานี และ นางสาวอนงค์นาถ จ่าแก้ว ลูกสาวนายพงษ์ศักดิ์

 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ล้นห้องประชุมจัดงาน อีกทั้งยังมีนักการเมืองท้องถิ่นภาคใต้ ร่วมงานจำนวนมาก อาทิ นายชุมพล จุลใส หรือ ส.ส.ลูกหมี พรรคประชาธิปัตย์ ที่เปิดหน้าหนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ และจะส่งพี่ชาย คือ นายสุพล จุลใส ส.ส.พรรครวมพลัง มาลงเลือกตั้งในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ในการเลือกตั้งใหญ่ที่จะถึงนี้ รวมถึงนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุง ด้วย

 

สำหรับสโลกแกนของพรรครวมไทยสร้างชาติ คือ “เราสู้ได้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง” ซึ่งต้องการสร้างสังคมที่เท่าเทียม เป็นธรรมไม่เหลื่อมล้ำ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube