fbpx
Home
|
ข่าว

ภท.สัญจรขอนแก่น “อนุทิน” ขนขุนพลชุดใหญ่พบปชช.

Featured Image
ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 5 ขอนแก่น “เอกราช”แม่ทัพ “อนุทิน”ขนขุนพลชุดใหญ่เปิดงาน รับฟังปัญหาประชาชน ในพื้นที่

 

 

นายเอกราช ช่างเหลา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดขอนแก่น ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 จังหวัดขอนแก่น พรรคภูมิใจไทยกล่าวว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ผู้บริหารพรรค

 

ส.ส.พรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมงาน “ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 5 จังหวัดขอนแก่น” ที่ ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 23 ก.ย.65 โดยในช่วงเช้าคณะรัฐมนตรี และ ส.ส. ของพรรคภูมิใจไทย กว่า 80 คน จะแยกย้ายลงพื้นที่ตามจุดต่างๆ ที่กำหนดไว้ เพื่อติดตามการพัฒนาพื้นที่ และรับฟังปัญหาในพื้นที่นำมาแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนต่อไป

 

โดยนายอนุทิน จะได้เดินทางไปดูภาพปัญหา การก่อสร้างโรงพยาบาลขอนแก่น แห่งที่ 2 เนื่องจากโรงพยาบาลขอนแก่น แห่งแรกในตัวเมือง ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยจำนวนมากขึ้น ทำให้มีปัญหาการให้บริการ จึงจะสร้างโรงพยาบาลขอนแก่น แห่งที่ 2 แต่มาติดปัญหาเรื่องพื้นที่สาธารณประโยชน์ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงเป็นที่ราชพัสดุก่อนเพื่อเบิกจ่ายงบประมาณในการพัฒนาพื้นที่ได้ ปัจจุบันมีอาคารผู้ป่วยนอก 2 อาคารที่ได้รับเงินจากการบริจาค ไม่สามารถนำงบประมาณแผ่นดินมาใช้ได้ ประชาชนจึงต้องการให้แก้ปัญหาตรงนี้

 

ทั้งนี้นายเอกราช กล่าวว่า ในช่วงเวลา 15.00 น. นายอนุทิน และคณะรัฐมนตรี ผู้บริหารพรรค ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จะเดินทางไปที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น เพื่อพบกับประชาชน 6,000 คน เพื่อร่วมประชุม “ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 5” โดยจะมีประชาชนมานำเสนอปัญหาและความต้องการในพื้นเพื่อให้แก้ไขปัญหาให้ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube