fbpx
Home
|
ข่าว

“เดชอิศม์” ยันศึกชิงลงลต.ส.ส. เขต 4 ตรัง จบแล้ว

Featured Image
“เดชอิศม์” ยันศึกชิงลงเลือกตั้ง ส.ส. เขต 4 ตรัง จบแล้ว โพล หนุน “กาญจน์ ตั้งปอง” ยังรอโพลนคร-พังงา คาดภาคใต้ ครบ 58 เขต ปลายตุลาคม

 

 

นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยผลโพล สำรวจความนิยมผู้สมัครในพื้นที่ เขต4 จังหวัดตรังว่า ประชาชนส่วนใหญ่ เลือก นายกาญจน์ ตั้งปอง เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 จังหวัดตรัง มากกว่านายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล อดีต ส.ส. ตรัง หนึ่งในว่าที่ผู้สมัครที่จะลงเขต 4

 

ทั้งนี้ ไม่ขอเปิดเผยผลการสำรวจ แต่ผลที่ออกมามีคะแนนชนะพอสมควร และจะไม่มีการทำโพลสำรวจความเห็นรอบสอง ทุกอย่างจบแล้ว ซึ่งได้แจ้งผลไปให้ทุกฝ่ายรับทราบแล้วเช่นกัน โดยนายสมบูรณ์คงต้องไปตกลงเรื่องลำดับการลง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคต่อไป

 

ขณะเดียวกัน ยังมีจังหวัดนครศรีธรรมราช และพังงา บางเขตที่ต้องทำโพลสำรวจ และปลายเดือนตุลาคมจะได้ตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ภาคใต้ ทั้ง 58 เขต พร้อมมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะชนะการเลือกตั้งทั้ง 4 เขต ในจังหวัดตรัง

 

นอกจากนี้ นายเดชอิศม์ ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งภายในพรรคประชาธิปัตย์ แต่ยอมรับว่า ผู้ที่แพ้อาจจะโวยวายบ้าง และหากมีเรื่องบาดหมางก็เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับพรรค

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube