fbpx
Home
|
ข่าว

รองฯ ผู้ว่ากทม. แถลงข่าวงาน นฤมิต วิวาห์ 2023

Featured Image
ศานนท์ รองฯผู้ว่ากทม. แถลงข่าวงาน นฤมิต วิวาห์ 2023 เผย ความรักไม่ควรเป็นเรื่องยาก พร้อมให้คำมั่น หากบริหารอยู่ จะไม่หยุดเดินหน้าเรื่องความเท่าเทียม LGBTQIN+

 

วันนี้ (15 ก.ย.65) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมงานแถลงข่าว นฤมิต วิวาห์ 2023 ณ โซนการ์เด้น พาวิลเลี่ยน ชั้น 1 โรงแรมสุโกศล

 

นายศานนท์ กล่าวว่า เราอยู่ในจุดเริ่มต้นมากๆของการเปลี่ยนแปลงเรื่องความเท่าเทียม เพียงแค่คนเรารักกันทำไมมันยากขนาดนั้น เรื่องความรักไม่ควรมีพรมแดนแบบนั้น ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่กรุงเทพมหานครจะเป็นพื้นที่ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคม เพราะผมรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงทางวิธีคิดมันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ใช้เวลายาวนานมาก ซึ่งถ้าหากเรายังบริหารอยู่เรื่องความเท่าเทียมเรื่อง lgbtq+ จะเป็นสิ่งที่เราจะไม่หยุด เราจะมีแต่เดินต่อไปข้างหน้าไปเรื่อยๆ ขอให้คำมั่นสัญญาไว้ที่นี่

 

ฟ้า พรหมศร วีระธรรมจารี หนึ่งในคณะผู้จัดงาน กล่าวว่า การจัดงานนฤมิตวิวาห์ครั้งนี้เราเตรียมแผนในการจัดงานทุกอย่าง ในการดูแลความปลอดภัยต่างๆ ทั้งทางโรงพยาบาลและทางเอกชน เราป้องกันกันอย่างเต็มที่ ทั้งด้านโควิด-19 แม้กระทั่งเรื่องของฝีดาษลิง เราหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกคนอีกและงานต่อไปที่จะจัดต้องรอดูว่ากระทรวงวัฒนธรรมจะให้งบประมาณหรือไม่

 

ด้านงานนฤมิตวิวาห์ หรือ นฤมิต ไพรด์ในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการยอมรับความหลากหลายทางเพศในสังคมไทยและต้องการสร้างพื้นที่ทางวัฒนธรรมสำหรับชุมชน LGBTQIN+ ให้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมอย่างมีศักดิ์ศรี ผ่านงานกิจกรรม และการเฉลิมฉลอง ด้วยแฟชั่น ดนตรีและศิลปะ

 

โดยงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นั้นได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน อาทิกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตดินแดง ภาคธุรกิจ สื่อมวลชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ และขอเชิญชวนผู้สนใจติดตามรายละเอียดงาน “นฤมิตวิวาห์” งานเฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักในปีหน้า ด้วยความรักที่หลากหลาย ได้ที่เว็บไซต์ www.naruemitpride.com และ Facebook : Naruemitpride

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube