fbpx
Home
|
ข่าว

เครือข่ายประชาชนอีสานให้กำลังใจ “บิ๊กป้อม” แก้หนี้

Featured Image
กลุ่มสภาเครือข่ายประชาชนอีสาน สภาประชาชน 4 ภาค ปิดถนนทางเข้าทำเนียบ จ่อยื่น ให้กำลังใจ พล.อ ประวิตร แก้หนี้เกษตรกร

 

 

กลุ่มสภาเครือข่ายประชาชนอีสาน (สอส.) สภาประชาชน 4 ภาคและเกษตรกรทั้งประเทศ นำโดย นายประภาส โงกสูงเนิน ประธานสภาเครือข่ายประชาชนอีสาน (สอส)

 

สภาประชาชน 4 ภาคนางสุกันยา คำน้อย กองงานเลขา สภาเครือข่ายประชาชนอีสาน นัดชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อยื่นหนังสือถึงพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรีเรียกร้องให้หามาตรการและแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของเกษตรกรที่เป็นสมาชิกขององค์กร รวมทั้งเกษตรกรทั้งประเทศ

 

โดยขอให้มีการแก้ปัญหาหนี้สินของเกษตรกรและประชาชนทั่วไป การแก้ปัญหาที่ดินและป่าไม้ การแก้ปัญหาการส่งเสริมและฟื้นฟูอาชีพเกษตรกรและประชาชนทั่วไป และการแก้ปัญหาแหล่งน้ำทั้งระบบ

 

ขณะเดียวกัน? กลุ่มผู้ชุมนุมยังร่วมให้กำลังใจพลเอกประวิตรในการแก้ปัญหา ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี โดยจะปักหลักชุมนุมค้างคืนที่ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกนางเลิ้งถึงแยกพานิชการ ระหว่างวันที่ 15-19 ก.ย.2565

 

ด้านมาตรการรักษาความปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.นางเลิ้ง และนครบาล ดูแลความสดวกการจราจรแก่ผู้สัญจรไปมาบนถนนพิษณุโลกและโดยรอบทำเนียบรัฐบาล มีการให้เลี่ยงการใช้เส้นทางที่ผ่านทำเนียบรัฐบาล โดยบังคับให้เลี้ยวขวาไปผ่านทางวัดเบญจมบพิตรแทน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube