fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แป้ง อรจิรา” โพสต์ขอโทษคู่กรณี ไม่คิดว่าเป็นคนไทย รับด่วนตัดสินใจท่าทีอีกฝ่าย

Featured Image
“แป้ง อรจิรา” โพสต์ขอโทษคู่กรณี ด่าไม่มีมารยาท ไม่คิดว่าเป็นคนไทย รับด่วนตัดสินใจท่าทีอีกฝ่าย

 

จากกรณีดราม่าที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง อัดคลิปวิดีโอลงใน TikTok แฉพฤติกรรม ดาราสาว ทำอาหารกระเด็นใส่เสื้อเธอเปื้อน แถมยังถูกด่าว่าไม่มีมารยาท โดยบอกใบ้ว่าดาราสาวคนนี้ชื่อเล่น ป. ปลา ชื่อจริง อ. อ่าง ซึ่งต่อมา นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเธอจริง แต่ได้ขอโทษอีกฝ่ายไปถึง 2 ครั้งแล้ว จะให้ทำยังไง

ล่าสุด แป้ง อรจิรา ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมขอโทษคู่กรณี รับด่วนตัดสินใจกับท่าทีอีกฝ่าย และไม่คิดว่าเป็นคนไทย ต่อไปจะระมัดระวังการกระทำของตนเองให้มากขึ้น

โดยแป้งโพสต์เป็นภาพข้อความว่า

” แป้งขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งนึง ซึ่งได้ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่ออีกฝ่ายและตัวแป้งเอง แป้งขออนุญาต อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของแป้งนะคะ

ในขณะที่ตัดอาหารอยู่ แป้งได้ทำอาหารตกถูกอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ และเนื่องจากตอนนั้นสถานที่คือที่โรงแรม ซึ่งแขกส่วนมากไม่ใช่คนไทย แป้งเลยขอโทษไปเป็นภาษาอังกฤษตามสัญชาตญาณ และเข้าใจไปว่าอีกฝ่าย (ซึ่งขณะนั้นสวมหน้ากากอนามัยอยู่) อาจไม่ได้เป็นคนไทย

โดยหลังจากที่แป้งได้ขอโทษไป แป้งสังเกตว่าอีกฝ่ายแสดงท่าทีไม่พอใจต่อการขอโทษของแป้ง ซึ่งตอนนั้นแป้งยอมรับว่าตกใจกับท่าทีที่อีกฝ่ายแสดงออกมาจึงได้เล่าเรื่องราวสิ่งที่เกิดขึ้นให้เพื่อนของแป้งฟัง (ซึ่งอยู่ด้วยกันตอนนั้นพอดี) โดยขณะที่เล่าให้เพื่อนฟังนั้น แป้งยอมรับว่าแป้งได้พูดคำว่า “no manners” กับเพื่อนออกไปจริงๆ โดยในส่วนนี้แป้งยอมรับผิดที่ด่วนตัดสินและควรทำความเข้าใจท่าทีขอฝ่ายตรงข้ามก่อน ซึ่งแป้งต้องขอโทษในส่วนนี้อีกครั้งค่ะ และแป้งเองจะระมัดระวังการกระทำของตัวเองใหม่มากขึ้นในอนาคตค่ะ

แป้ง อรจิรา 14 กันยายน 2565

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube