fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนนา” ส่งมอบรถพยาบาลคันที่ 2 สานฝัน “แตงโม” พร้อมอวยพรวันเกิด อายุครบ 38 ปี

Featured Image
“แอนนา” ส่งมอบรถพยาบาลคันที่ 2 สานฝัน “แตงโม” พร้อมอวยพรวันเกิด อายุครบ 38 ปี

 

เรียกว่าแม้ตัวจะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ก็ยังเป็นที่รัก ของเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิง และ แฟนคลับอยู่เสมอ สำหรับ“แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ

ล่าสุดวันนี้ 13กันยายน เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 38 ปี ของสาวแตงโม ก็มีบรรดาเพื่อนๆคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับ ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดให้นักแสดงสาวกันอย่างคับคั่ง

เช่นเดียวกับเพื่อนรักอย่าง “แอนนา” ได้โพสต์ภาพเพื่อนสาวพร้อมกับคำอวยพรไว้ว่า… “HBD โม 13 กันยา ปีนี้เธอไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว โมอยากเป็นพยาบาลและอยากเป็นนักร้อง ตอนนี้รถพยาบาลของโมช่วยคนตลอดนะ และเพลงที่โมเคยร้องคนก็ย้อนฟังกันบ่อยๆ คิดถึงเธอเสมอนะ”

ซึ่งก่อนหน้านั้น แอนนา ได้เผยภาพรถพยาบาลคันที่ 2 ที่เธอตั้งใจสานฝันการอยากเป็นพยาบาลของแตงโม พร้อมข้อความว่า

“พรุ่งนี้วันเกิดโม เก็บเงินกับพุดเดิ้ลช่วยกันทำรถพยาบาลคันที่ 2 รอบนี้เอารายได้จากการขายของมาทำเก็บกันหลายเดือนเลยรอบนี้ เบิร์ดก็จะไปเลี้ยงเด็กกำพร้า โมอามีนาก็แพลนช่วยคนอุทิศให้โม เมญ่าก็ช่วยตามเรื่องรถให้ตลอด แม่สิตางศุ์ก็ไปที่ท่าน้ำวางดอกไม้บ่อยๆ โมคือตัวอย่างของการอยู่ให้คนรัก จากไปให้คนไม่ลืม ความดีของนาง ทำให้เพื่อนๆ และแฟนคลับยากที่จะลืมเธอได้”

พร้อมกับบอกในช่องคอมเมนต์ไว้อีกว่า “พรุ่งนี้เตรียมส่งมอบรถเป็นของขวัญให้นางฟ้า ให้รถคันนี้ออกช่วยคน” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับแอนนาเป็นจำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube