Home
|
บันเทิงไทย

ทัวร์ลง! “แป้ง อรจิรา” ถูกโยง ดารา ป. ทำอาหารหกใส่คนอื่น แถมด่าไร้มารยาท

Featured Image
ทัวร์ลง! “แป้ง อรจิรา” ถูกโยง ดารา ป. ทำอาหารหกใส่คนอื่น แถมด่าไร้มารยาท
@prettymimi888

#กรีนสกรีนวิดีโอ เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารักไม่ใช่ ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่น ก่อน และ พอย้อนถามคุณด่าชั้นทำไมเค้าบอก เค้าคุยกะเพื่อนเค้า แต่มันด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาทคำขอโทดบางทีมันยังไม่พอ ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรมั้ย

♬ original sound – พี่เจนเจ้าของแบรนเดอกัญจา – พี่เจนเจ้าของแบรนเดอกัญจา

เรียกกว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าที่คนให้ความสนใจกันสนั่นในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังจากมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรมของดาราสาวคนหนึ่ง ทำอาหารกระเด็นหล่นเลอะเสื้อผ้าของเธอ แต่ก็ได้รับคำขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ และยังต่อว่าเธอว่าไม่มีมารยาทด้วย โดยบอกใบ้ว่าดาราสาวคนนี้ชื่อเล่น ป. ปลา ชื่อจริง อ. อ่าง

ซึ่งจากคำบอกใบ้อักษรย่อดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตโยงไปที่ นักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง “แป้ง อรจิรา” จนทำให้มีชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแป้งเพื่อสอบถามเรื่องราวข้อเท็จจริงว่าใช่เธอหรือไม่ ส่วนบางคนก็มีต่อว่า บอกว่าไม่คิดว่าพี่จะเป็นคนนิสัยแบบนี้ และบางคนก็บอกรอฟังความจริง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแป้งก็ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด ส่วนเรื่องดังกล่าวจะใช่สาวแป้ง อรจิรา หรือไม่ ก็ต้องรอฟังคำชี้แจงจากปากของเธอด้วยตัวเองต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube