Home
|
บันเทิงไทย

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมจิตอาสาองค์กรทำดี ลงพื้นที่จ.อยุธยา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Featured Image

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมจิตอาสาองค์กรทำดี ลงพื้นที่จ.อยุธยา ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่คอยช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงพิธีกรสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ประธานองค์กรทำดี ล่าสุดเจ้าตัว พร้อมทีมงานลงพื้นที่ลุยช่วยผุ้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา โดยได้ช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง คนชรา รวมถึงได้จัดเตรียมทำอาหาร พร้อมถุงยังชีพมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดย“บุ๋ม ปนัดดา” ได้โพสต์ภาพขณะลุยช่วยน้ำท่วมที่สูงเกือบถึงหน้าอก เพื่อนำสิ่งของไปมอบให้ชาวบ้าน และภาพลงมือทำอาหารด้วยตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า

“ โรงครัวเริ่มกันแต่เช้า ข้าวกะเพราไข่ต้ม พร้อมถุงยังชีพ ให้ตามบ้านผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง#อยุธยา แถวบางบาลน้ำท่วมขังมา1 เดือนแล้ว แม้ว่าระดับน้ำจะไม่สูงเท่าคราวก่อน แต่สำหรับผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงใช้ชีวิตลำบากมาก จึงควรได้รับการช่วยเหลือก่อนค่ะ#มูลนิธิองค์กรทำดี ขอขอบคุณผู้ร่วมสมทบทุนและร่วมบุญทุกท่านนะคะ”

“อีกเป้าหมายหนึ่งที่เราต้องลุยไปให้ถึงที่ไม่ว่าน้ำจะสูงแค่ไหนคือผู้ป่วยติดเตียง เพราะกลุ่มนี้จะไปเจอหมอลำบากมาก ญาติก็ต้องเฝ้า ทาง#องค์กรทำดี เลยนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม แพมเพิท อาหารกล่อง เพื่อช่วยเหลือเบื้องต้นในช่วงน้ำท่วมนี้”

“ณ อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา น้ำท่วมจุดนี้มาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว ผู้ป่วยและผู้ป่วยติดเตียงรวมถึงผู้สูงอายุไม่สามารถเดินทางไปพบแพทย์ได้”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube