fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท-นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจแฟน”

Featured Image
“ไบร์ท-นรภัทร” จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “#Brightnorrตามใจแฟน” ชวนแฟนคลับ300คน ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!

จัดให้แฟนๆตามคำเรียกร้อง กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพระเอกที่ฮอตที่สุดในนาทีนี้ ไบร์ท-นรภัทร กับงาน #BRIGHTNORR ตามใจแฟน ซึ่งหลังประกาศเปิดขายบัตรไม่กี่นาที ก็มีแฟนๆมาร่วมลงทะเบียนเข้าจองซื้อบัตรกันอย่างถล่มทลาย จนได้ผู้โชคดีกว่า 300 ท่านมาร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ Top One Club Bangkok

เสียงกรี๊ดกระหึ่มขึ้นทันที เมื่อหนุ่มไบร์ทปรากฏตัวทักทายต่อหน้าแฟนๆอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะพาทุกคนไปเริ่มต้นความสนุกตามสไตล์หนุ่มไบร์ทนอ ประเดิมด้วยชวนแฟนๆมาเล่นเกม ชิงรางวัลสุดพิเศษที่หนุ่มไบร์ทตั้งใจคิดมาเพื่อเอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ จากนั้นสร้างความเซอร์ไพรส์กันต่อ เมื่อจู่ๆ ไฟในฮอลล์ได้ดับลง หนุ่มไบร์ทก็เดินถือเค้กสุดน่ารักมาอวยพรวันเกิดให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี ที่มีวันคล้ายวันเกิดในที่ 11 ก.ย.สร้างความปลื้มปริ่มและประทับใจให้กับผู้โชคดีได้ไม่น้อย

 

ต่อด้วยความบันเทิงจากมินิคอนเสิร์ตที่ไบร์ทนอนำมามอบให้ โดยขนเพลงฮิตทั้งช้าซึ้งและสุดมันส์ อาทิ เพลงถ้าเราได้เจอกันอีก, แดงกับเขียว, คุกเข่า, ลัก, รู้ดีว่าไม่ดี, นักเลงเก่า และ สุดท้ายเธอไม่กลับมา มาโชว์ให้แฟนๆ ได้โยกและร้องตามกันอย่างสนุกสนาน

 

แถมปิดท้ายงานด้วยช่วงที่ทุกคนรอคอย กับ Photo Group ถ่ายรูปกระทบไหล่ไบร์ทนอ เรียกว่าเป็นแฟนมีตครั้งแรกของหนุ่มไบร์ท ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ พร้อมความสนุกแบบจัดเต็มที่เป็นกันเองตลอดทั้งงาน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube