fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แบงค์ ธิติ” เสียดายกล้ามลดน้ำหนักลีนหุ่นเล่นหนัง รัก “พิมฐา” แฮปปี้มาก

Featured Image
“แบงค์ ธิติ” เสียดายกล้ามลดน้ำหนักลีนหุ่นเล่นหนัง รัก “พิมฐา” แฮปปี้มาก ไม่คาดหวัง

 

ทำเอาหลายคนอดทักไม่ได้ เมื่อเห็นหุ่นใหม่ของดาราหนุ่ม “แบงค์ ธิติ” ที่ดูผอมลงจนผิดหูผิดตา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเองก็ออกมาชี้แจงว่า กำลังลดน้ำหนักเพื่อลงหนังเรื่องใหม่ ยอมรับเสียดายกล้ามที่เคยมี แต่หลังจากดนี้ค่อยฟิตหุ่นใหม่รวมถึงอัปเดตความรักกับ “พิมฐา” ที่แม้ว่าอายุจะห่างกัน แต่ไม่มีปัญหาเรื่องของการปรับตัว

 

“ตอนนี้กำลังจะเตรียมตัวถ่ายหนัง ก็เลยต้องทำการเปลี่ยนลุคเยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทรงผม หรือหุ่นที่ต้องลดน้ำหนักลงจาก 70 ตอนนี้เหลือ 64 โล ต้องทิ้งพวกกล้ามเนื้อไปเพื่อให้เข้ากับคาเร็กเตอร์ที่ได้รับ เลยทำให้ต้องลีนกล้ามเนื้อลง และทำให้ต้องลดน้ำหนักลง ยอมรับว่าเสียดาย เพราะที่ผ่านมาถือว่าไม่ง่ายกับการต้องเข้าฟิตเนสตลอดเพื่อให้มีกล้าม แต่หลังจากถ่ายหนังเสร็จค่อยกลับมาฟิตใหม่”

ส่วนในเรื่องความรักกับเน็ตไอดอลสาว “พิมฐา” ที่หลายคนจับตามองและพากันอิจฉาว่าทั้งคู่ดูหวานกันมากนั้น หนุ่ม “แบงค์ ธิติ” เผยว่า ความรักตอนนี้แฮปปี้มาก เจอกันบ่อยเพราะต้องถ่ายยูทูปด้วยกันและมีงานด้วยกัน ล่าสุดไปเที่ยวมัลดีฟส์ก็สนุกดี ไม่ต้องปรับตัวอะไรเพราะเข้าใจอยู่แล้วว่าธรรมชาติของแต่ละคนเป็นยังไง คอยซัพพอร์ทซึ่งกันและกัน ไม่ได้คาดหวังกับความรัก แค่ทำปัจจุบันให้ดีก็โอเคแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube