Home
|
บันเทิงไทย

“มาร์กี้” เผยเหตุการณ์ แม่ ร้อง “ชัชชาติ” หวิดถูกรถตู้ชนบนทางเท้า 

Featured Image
มาร์กี้เผยเหตุการณ์หลัง แม่ หวิดถูกรถตู้ชนบนทางเท้า  ยิ้มคนแซวคุณแม่สายแซ่บ แจงปี 2022 แล้วแต่งอะไรก็ได้

 

ก่อนหน้านี้ทำเอาแม่เหน่ง อรศรีถึงกับปรี๊ดจนต้องออกมาร้องขอ ผู้ว่าฯชัชชาติให้ช่วยจัดการดูแลความปลอดภัยของประชาชน หลังหวิดถูกรถตู้เฉี่ยวชนบนทางเท้า แถมพอไปแจ้งกับ รปภ. กลับได้คำตอบที่เพิกเฉยมาก

 

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวมาร์กี้ ราศรี  งานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นอยากให้ทุกๆคนช่วยกันดูแล รักษากฏ เพื่อความปบิดภัยของทุกคนด้วย

 

จริงๆกี้ไม่สามารถตอบแทนคุณแม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ณ ตอนนั้น ซึ่งเหตุการณ์ตามที่คุณแม่เล่าเลยค่ะ คือเขายังไม่ได้ชนค่ะ แค่เกือบชนแต่ว่ามันอยู่บนทางเท้า ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันดูแลรักษากฎ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ทางเท้าค่ะ

 

ตัวกี้ก็ไม่ได้ตกใจมากนะ คิดว่าหลายๆคนก็คงจะเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆกันก็ไม่ได้ถึงกับแปลกใจมาก คุณแม่ก็ค่อนข้างโกรธนิดนึงค่ะ ก็ได้คุยกับแม่นิดหน่อย หลังจากเหิดเหตุการณ์วันนั้นแม่ก็ไปแจ้งความ ส่วนความคืบหน้าเป็นยังไงไม่ได้ถามเลยค่ะ  กี้ว่ามันก็ต้องช่วยๆกันไม่ใช่แค่แม่ของกี้เอง การมีระเบียบ การมีวินัย มันอาจจะต้องใช้เวลานิดนึงค่ะ

 

ที่ที่คุณแม่อยู่มันใจกลางเมืองมาก ที่รถตู้โรงแรมรับส่ง นักท่องที่ยว มีความวุ่นวายอยู่ในตัวอยู่แล้ว เลยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยค่ะ แม่เราเราก็เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ แต่เขาก็ดูแลตัวเองได้ด้วยค่ะ  ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าไปไหนมาไหนก็ต้องระมัดระวังตัวเอง แต่ยางทีมันก็จะมีเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าบนฟุตบาทจะมีรถถอยมา สามารถเกิดอุบัติเหตุได้ แต่คุณแม่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรค่ะ

 

ช่วงนี้เป็นคุณแม่สายแซ่บ มันก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะค่ะ ไม่ได้คัมแบ็กหรอก มันก็คอนเทนส์นิดนนะคะ มันก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนนะคะ มันปี 2022 แล้ว จะอายุแค่ไหน อยากจะใส่อะไร เพศไหนอยากจะแต่งตัวยังไง มันก็สามารถได้หมด ไม่มีอะไรผิด ไม่มีอะไรถูก ลูกๆอายุแค่นั้นยังไม่รู้อะไรหรอก ตอนนี้ใส่ชุดนอนถามก็บอกว่าสวย ใส่สุดสวยก็บอกว่าสวย วันไหนเรารู้สึกห่อเหี่ยว ก็หันไปถามลูกว่าหม่ามิ๊สวยไหมลูก เขาก็บอกว่า หม่ามิ๊สวย ใจเราก็ฟูค่ะ มีก้าเขาจะพูดโอเวอร์มาก แบบพลังเต็ม”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube