fbpx
Home
|
ข่าว

“เบนเซม่า”ซัดเบิ้ล! ชุดขาว บุกยิง นกเเก้ว3-1 นำจ่าฝูง

Featured Image
คาริม เบนเซม่า ซัด 2 ประตูพา เรอัล มาดริด บุกชนะ เอสปันญ่อล ที่ต้องเหลือ 10 คน 3-1 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย

 

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 ระหว่าง เอสปันญ่อล ทีมอันดับ 16 เปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าที่เฮมา 2 นัดรวดก่อนเกมหล่นมารั้งอันดับ 4

 

เรอัล มาดริด ออกสตาร์ตซีซั่นผลงานยอดเยี่ยมชนะมาทั้ง 2 นัด ผิดกับเอสปันยอลที่เก็บได้แค่คะแนนเดียว

 

นัดนี้ คาร์โล อันเชลอตต เลือกใส่ชื่อ ออเรลิยอง เป็นตัวจริงแทนในตำแหน่งของ คาเซมิโร่ ที่เพิ่งย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนแนวรุกส่ง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ประสานงานกับ คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์

 

ครึ่งแรก นาทีที่ 12 เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก วินิซิอุส จูเนียร์ แต่นาทีที่ 43 เอสปันญ่อล ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จาก โฆเซลู ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

 

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 88 เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จาก คาริม เบนเซม่า แค่นั้นยังไม่พอ ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+1 เรอัล มาดริด นำห่างเป็น 3-1 เมื่อ คาริม เบนเซม่า ซัดฟรีคิกเข้าไปอย่างสวยงาม และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้อีกด้วย

 

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาชนะ เอสปันญ่อล 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนเต็ม จาก 3 นัด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย โดยมีแต้มเท่ากับ เรอัล เบติส แต่ประตูได้เสียของ ราชันชุดขาว ดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube