fbpx
Home
|
ข่าว

มวลชนถึงทำเนียบปักหลักกดดัน “บิ๊กตู่”

Featured Image
มวลชนจากอนุสาวรีย์ชัยเดินเท้าถึงทำเนียบรัฐบาลปักหลัก กดดันพล.อ.ประยุทธ์ให้ลาออก

 

เมื่อเวลา 18.00 น. เริ่มมีมวลชนบางส่วนมารวมตัวกันที่บริเวณรั้วกั้นหน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลพระนคร ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรึงกำลังเพิ่มมากขึ้น โดยใช้ตำรวจควบคุมฝุงชนมาสมทบกับตำรวจตระเวณชายแดนที่มาประจำการอยู่ก่อนหน้านี้ พร้อมเคลื่อนรถเครื่องขยายเสียง และรถน้ำแรงดันสูงหรือจีโน่ มาประจำการบริเวณเชิงสะพานชมัยมรุเชฐ

 

ต่อมาเวลา 18.40 น. มวลชนได้เดินทางมาถึงบริเวณแยกนางเลิ้ง โดยมีตัวแทนมวลชนเจราจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งผู้กำกับสน.นางเลิ้งได้มีการประกาศถึงข้อกฎหมายที่ห้ามจัดการชุมนุมเนื่องจากมีพ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะ และอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่ห้ามชุมนุมในรัศมี 50 ม.รอบพื้นที่ทำเนียบรัฐบาล

 

โดยมวลชนได้แสดงความไม่พอใจ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดรั้วเหล็กบริเวณแยกนางเลิ้งออกเพื่อจะเข้ามาบริเวณด้านใน จากนั้น 18.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดรั้วเหล็กให้ผู้ชุมนุมเข้ามาจัดกิจกรรมบริเวณหน้าโรงเรียนราชวินิตมัธยม

 

ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางรั้วและร้อยด้วยลวดสลิงเป็นชั้นที่สอง โดยมวลชนยืนยันว่าจะไม่เข้าไปถึงบริเวณด้านในเพียงแต่ทำกิจกรรมและปักหลักอยู่บริเวณนี้จนถึงเช้า เพื่อยืนยันที่จะกดดันพล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ลาออกจากตำแหน่งเนื่องจากครบวาระการดำรงตำแหน่ง 8 ปี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube