fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชยุ่น” หวังวอลเลย์บอลชายไทยคว้าอันดับ 5 เอวีซีคัพ

Featured Image
โค้ชยุ่น นาวาอากาศโทมนต์ชัย โค้ชวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หวังลึกๆคว้าอันดับที่ 5 พีพีทีวี “เอสโคล่า” 2022 เอวีซี คัพ

 

ความเคลื่อนไหวของทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึก วอลเลย์บอลชาย พีพีทีวี “เอสโคล่า” 2022 เอวีซี คัพ ที่ยิม 4,000 ที่นั่ง จ.นครปฐม ล่าสุด ทัพลูกยางหนุ่มไทย ลงฝึกซ้อมที่จ.นครปฐม เรียบร้อยแล้ว

 

ช่วงเย็นวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา และช่วงสายวันนี้ 5 ส.ค. “โค้ชยุ่น” นาวาอากาศโทมนต์ชัย สุภจิรกุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เผยถึงการเตรียมทีมชุดนี้ว่า มีเวลารวมตัวกันฝึกซ้อมแบบเต็มทีมไม่มากนัก เพราะนักกีฬาเพิ่งเสร็จภารกิจทั้งจากรายการประชาชน ก. และกีฬามหาวิทยาลัยอาเซียน แต่ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ในการประสานทีมเวิร์คในการซ้อมช่วงสุดท้ายที่จ.นครปฐม 3 วัน

 

ส่วนความพร้อม นักกีฬาทุกคนสมบูรณ์ ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ สำหรับนักกีฬาชุดนี้จากทั้งหมด 14 คน มีนักกีฬาหน้าใหม่ที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกถึง 5 คน โดย “โค้ชยุ่น” อยากทดลองและให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่ที่ทำผลงานได้ดีในประเทศ

 

ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้ คือเอาชนะฮ่องกง ที่ฝีมือสูสีกับไทยในเกมแรก เพื่อผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ จากนั้นต้องรอดูคู่แข่งในรอบต่อไปว่าจะเป็นทีมใด

 

แต่ยอมรับว่าชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้หนักทุกทีม ตั้งเป้าลึก ๆ อยากจบอันดับ 5 ศึก PPTV เอสโคล่า 2022 เอวีซี คัพ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 11 ทีม แบ่งเป็น 4 กลุ่ม โดยทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ เกาหลีใต้ และ ฮ่องกง โดยนัดแรกจะลงสนามพบกับฮ่องกง วันที่ 7 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการแข่งขันที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง จ.นครปฐม สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่บริเวณหน้าสนาม ชาวไทยราคา 50 บาท ชาวต่างชาติ 100 บาท ส่วนนักเรียน นักศึกษาในเครื่องแบบเข้าชมฟรี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube