fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 ส.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 3 ส.ค.65_ไส้ใน

อัยการสั่งฟ้องแก๊งสปีดโบ๊ท

          พนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งทางคดีเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา ที่แม่แตงโมแจ้งความเอาผิด 6 ผู้ต้องหาแก๊งสปีดโบ๊ทได้แก่ โรเบิร์ต ปอ จ๊อบ กระติก แซน และเอ็ม ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและอีกหลายข้อหา ซึ่งหลังจากนี้ แซน 1 ในผู้ตกเป็นจำเลยเตรียมสู้คดีต่อคนแต่งเรื่องทั้งหมด โซเชียลจุด #ทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม อีกครั้ง

 

ไทยเจอฝีดาษลิงรายที่ 3

          นพ.โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสธ. ประกาศพบผู้ป่วยยืนยันฝีดาษวานรหรือฝีดาษลิง รายที่ 3 ของประเทศ เป็นชายเยอรมันอายุ 25 ปี เดินทางเข้ามาประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 ก.ค.2565  เพื่อมาท่องเที่ยวที่จ.ภูเก็ต โดยอยู่ในระหว่างการติดตามผู้สัมผัสใกล้ชิด และจัดทำไทม์ไลน์อย่างละเอียดต่อไป

 

จีนจับตา ‘แนนซี เพโลซี’ เยือนไต้หวัน

          จีนประกาศแผนระงับการนำเข้าบิสกิตและขนมอบจากไต้หวัน นับเป็นการเคลื่อนไหวแรกของจีนต่อกรณี แนนซี เพโลซี ประธานสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐฯเดินทางเข้าพบประธานาธิปดีไต้หวัน โดยทางการปักกิ่งให้คำอธิบายเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นการละเมิดอธิปไตยอย่างรุนแรง หลังความสัมพันธ์ จีน-สหรัฐฯ ที่ผ่านมาส่อเค้าขัดแย้งโดยมีไต้หวันเป็นรัฐกึ่งกลางมากขึ้น โซเชียลมีเดียไทยจุด #ไต้หวัน และ #MilkTeaAlliance เฝ้าติดตามสถานการณ์

 

‘แพรรี่ ไพรวัลย์’ ร่างมิสยูนิเวิร์ส

          โซเชียลแห่คอมเมนต์ แพรรี่ ไพรวัลย์ เผยภาพตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ในลุคนางงามจัดเต็มสวมมงกุฎพร้อมสายสะพาย Miss Universe หลังเคยออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉว่าแต่งหญิงแล้วรู้สึกมีความสุขมาก

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube