fbpx
Home
|
ข่าว

แทน “พิชญ”! หนองบัวฯเปิดตัว “LOBSTER” หนุนคาดอกลุยไทยลีก

Featured Image
หนองบัวพิชญ เอฟซี เปิดตัวสีตรากุ้ง “LOBSTER” ผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ เข้ามาคาดอกเสื้อแข่งแทนที่ “พิชญ” พร้อมผนึกกำลังลุยรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023

 

 

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี และ “มาดามจอย” กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรฯ พร้อมด้วย ทองมา เพิ่มทรัพย์หิรัญ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ยู อาร์ เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิต สีตรากุ้ง “LOBSTER” รวมถึง ณัฐวัฒน์ เพิ่มทรัพย์หิรัญ และพรเทพ เพิ่มทรัพย์หิรัญ ผู้ช่วยกรรมการบริหาร ได้ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญาเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี ในฤดูกาล 2022-23 ซึ่งจะเป็นสปอร์นเซอร์หลักคาดหน้าอกเสื้อแข่งขันในปีนี้อีกด้วย

 

บริษัท ยู อาร์ เคมีคอล จำกัด ผู้ผลิต สีตรากุ้ง “LOBSTER” ได้เดินทางร่วมกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี มาเป็นช่วงเวลานานตั้งแต่เล่นอยู่ในลีกรากหญ้า จนก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศในปัจจุบัน และมากกว่าพันธมิตรในเรื่องของฟุตบอลแล้ว พิชญ และ ยู อาร์ ยังเป็นพันธมิตรที่ร่วมสร้างประโยชน์ต่อสังคมด้วยกันมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี

 

สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้บริหารสีตรากุ้ง “LOBSTER” ที่ให้การสนับสนุนสโมสรเรามาเป็นอย่่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนมาถึงในปีนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสปอร์นเซอร์หลักในการสู้ศึกฤดูกาลใหม่ เพื่อช่วยสนับสนุนและผลักดันให้สโมสรก้าวไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายทื่วางไว้”

 

สำหรับ สีเคลือบแอลคีด “LOBSTER” (ตรากุ้ง) ผลิตภัณฑ์สีน้ำมันที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ด้วยสูตรที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จากแอลคีดเรซิ่นชนิดพิเศษ และผงสีคุณภาพสูง ให้เนื้อฟิล์มสีเงางาม ปกปิดได้ดี มีให้เลือกหลากหลายเฉดสี คงทนต่อสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงได้เป็นอย่างดี ยึดเกาะกับพื้นผิวได้ดีเยี่ยม ผ่านการรับรองมาตรฐาน มอก.2625-2557 ( สีเคลือบแอลคีด : เฉพาะด้านความปลอดภัย )

 

เหมาะสำหรับการตกแต่งเคลือบพื้นผิวงานเหล็ก โลหะ หรือพื้นไม้ ที่ผ่านการรองพื้นมาอย่างเหมาะสม ไม่มีส่วนผสมของสารปรอท และตะกั่ว จึงปลอดภัยต่อการใช้งาน โดยสามารถใช้ได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ติดตามผลิตภัณฑ์ สีตรากุ้ง “LOBSTER” ได้ที่ URAI Paints

 

ทั้งนี้หนองบัวพิชญ เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมสนามรีโว่ ไทยลีก 2022-2023 ด้วยการบุกไปเยือนลำปาง เอฟซี วันที่ 13 ส.ค 65 เวลา 18.00 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube