fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยลุยนโยบายกีฬาสร้างเศรษฐกิจ

Featured Image
ไทยสร้างไทยเดินหน้ากิจกรรมการแข่งขันกีฬา ตามนโยบายกีฬาสร้างเศรษฐกิจ สร้างความสามัคคีในชาติ

 

 

ทีมยุทธศาสตร์กีฬาพรรคไทยสร้างไทย นำทีมโดย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ประธานยุทธศาสตร์กีฬาพรรคไทยสร้างไทย พร้อมเดินหน้ากิจกรรมการแข่งขันกีฬาด้านต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายด้านกีฬาที่วางไว้ตามวัตถุประสงค์กีฬาสร้างเศรษฐกิจ

 

และความสามัคคีในชาติ โดยกิจกรรมการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ จะช่วยส่งเสริมให้ ประชาชนและเยาวชน ได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด ฝึกฝนการเล่นกีฬาให้ถูกตามกฎกติกา

 

และต่อยอดเยาวชนที่มีความสนใจด้านกีฬาให้มีโอกาสเป็นนักกีฬามืออาชีพ นอกจากนี้ยังเป็นกิจกรรมที่สามารถกระตุ้นความสามัคคีในชุมชนด้วยการร่วมแรงร่วมใจสร้างทีมกีฬา และทีมกองเชียร์ ของชุมชนเพื่อร่วมแข่งขันกับชุมชนอื่นๆอีกด้วย

 

โดยพ.ต.ท.กุลธน กล่าวว่าตารางกิจกรรมแข่งขันกีฬา ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้น จะมีกิจกรรมการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆดังนี้ การจัดการแข่งขัน อี-สปอร์ต (E-Sport) นำทีมโดย นายฐาพล ณ น่าน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต2

 

โดยการแข่งขันครั้งนี้ จะแข่งขันพร้อมกันทั่วประเทศ การจัดแข่งขัน แอโรบิกนำทีมโดย นายปณิธาน ประจวบเหมาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา พรรคไทยสร้างไทย โดยการแข่งขันจะเริ่มจัดในกรุงเทพ และปริมณฑล ก่อนขยายผลไปทั่วประเทศ

 

การจัดแข่งขันฟุตบอล (SOCCER SPIRIT KID สร้างไทย) นำทีมโดย นายกิติ วงษ์กุหลาบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตทวีวัฒนา โดยจะจัดการแข่งขันระดับเยาวชนทั่วประเทศ

การจัดแข่งขันวิ่งมาราธอน (AKSA วิ่งสร้างไทย) นำทีมโดย นายกิติ วงษ์กุหลาบ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตทวีวัฒนา โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 จุด Start Point บริเวณหน้าสำนักงานเขตทวีวัฒนา วิ่งเข้าสู่ถนนอุทยานอักษะ

 

ซึ่งเป็นถนนที่สวยที่สุดในกรุงเทพมหานคร การจัดการแข่งขัน กอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์ นำทีมโดย นายศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ อดีตผู้สมัคร ส.ก.เขต สัมพันธวงศ์ ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 24 สิงหาคม 2565 นี้ เพื่อเชื่อมสัมพันธ์ระหว่าง บุคลากรจากไทยสร้างไทย กับ ประชนชนทั่วไป

 

นอกจากนี้ ยืนยันว่า ทีมยุทธศาสตร์กีฬาพรรคไทยสร้างไทย พร้อมเดินหน้า จัดกิจกรรมกีฬาหลายๆประเภทเพื่อให้เกิดประโยชน์กับชุมชน ทั้งทางด้านสุขภาพ ความสามัคคี เศรษฐกิจ ตามนโยบายที่วางไว้อย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube