fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนุ่ม กรรชัย” โหมงานหนักรับฟังทุกปัญหา จนเครียด หวั่นซึมเศร้า

Featured Image

หนุ่ม กรรชัยโหมงานหนักรับฟังทุกปัญหา จนเครียด หวั่นซึมเศร้า

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ประกาศข่าว และพิธีกรมากความสามารถอีกคนในยุคนี้  ที่หากพูดชื่อก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว

“GRAND OPENING LYO HAIR COLOR SHAMPOO เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจยอมรับกลัวโควิด หากไม่จำเป็นก็จะไม่ออกไปไหน นอกจากไปทำงานเท่านั้น พร้อมเผยมีภาวะเครียด จากการอ่านข่าวสะสม จนทำให้นอนไม่หลับ และต้องปรึกษาจิตแพทย์

กลัวโควิดมาก ผมไม่ไปไหนเลย พอเรามาทำรายการ ทำข่าว ก็ต้องรับผิดชอบการทำงานด้วย ถ้าติดมาก็ต้องหยุดยาว ก็จะส่งผลกระทบหลายอย่างเลย ก็เลยต้องเซฟตัวเองให้มากที่สุด แต่ถ้าวันนึงมันจะต้องเป็นก็ต้องเป็น การดูแลตัวเอง ไม่ค่อยไปไหน ทานวิตามิน แต่ตอนนี้พี่จะมีปัญหาในเรื่องของการนอน เพราะเวลาเราทำรายการ เรารับเรื่องราวคนอื่นมาเยอะๆ ปัญหาของแต่ละคนเยอะด้วยเหมือนกัน เป็นมาสักพักแล้ว สุดท้ายก็ต้องไปปรึกษาจืตแพทย์ คุณหมอบอกว่าผมไปรับปัญหาของคนอื่นมาหมด แล้วเราไม่สามารถแกะมันออกได้ ในหัวมันคิดตลอดเวลา หมอบอกว่าเป็นโรคเครียด แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้ก็จะเข้าสู่ภาวะวิตกจริต

เรื่องงานไม่ได้เบรกเลย มีหยุดไปวันเดียวคือวันที่ไปขึ้นศาล ก็ถ้ามีปัญหาอะไรก็จะโทรหาคุณหมอเลย ถามว่ากลัวเป็นซึมเศร้าไหม ก็กลัวนะ แต่ผมจะพยายามไม่ให้ไปถึงจุดนั้น ถามว่าจะพักงาน เบรกงานไหม ก็มีคิด แต่ในความเป็นจริงมันไม่สามารถทำได้ เพราะทุกอย่างมันกำลังเดินไปข้างหน้า ก็เลยไม่สามารถเบรกได้ แต่ทุกวันนี้ก็โอเค แต่จะมีปัญหาแค่เฉพาะเวลานอน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube