fbpx
Home
|
ข่าว

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 26 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดใจเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 26 ก.ค.65_ไส้ใน-01

ครูห้อยป้ายประจานเด็กพ่อแม่ไม่อ่านไลน์

          ผู้ปกครองโพสต์เฟซบุ๊กเดือดหลังลูกถูกครูโรงเรียนแห่งหนึ่งเย็บป้ายข้อความติดกับชุดเพราะผู้ปกครองไม่ได้อ่านไลน์กลุ่ม สาเหตุพ่อถูกเตะออกจากกลุ่ม ส่วนแม่ซิมโทรศัพท์มีปัญหา จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเร่งออกหนังสือชี้แจงและขอโทษเหตุดังกล่าว ขณะครูต้นเรื่องขอลาหยุด 2 วัน

 

ทหารเมียนมาสั่งประหาร 4 นักเคลื่อนไหวปชต.

          รัฐบาลทหารเมียนมานำโดย มิน อ่อง ลาย สั่งประหารนักการเมืองและนักเคลื่อนไหวประชาธิปไตยรวม 4 คน ในความผิดฐานก่อการร้าย นับเป็นการประหารครั้งแรกในรอบหลายสิบปี ท่ามกลางเสียงประณามจากนานาชาติ รวมถึงประเทศไทยเกิดการชุมนุมของกลุ่มทะลุแก๊สบริเวณหน้าสถานทูตเมียนมา

 

ชัชชาติตั้ง ‘กรุงเทพโปร่งใส’ ให้ปชช.แจ้งเหตุโกง

          นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมคณะผู้บริหาร ประกาศเจตนารมณ์และแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต เนื่องจากที่ผ่านมาประชาชนยังไม่ไว้ใจ กทม. โดยเฉพาะเรื่องความโปร่งใส ประกาศคำสั่งห้ามเจ้าหน้าที่และผู้บริหารทุกระดับรับเลี้ยง กินฟรี หรือรับของกำนัลจากเอกชน พร้อมตั้งเมนู ‘กรุงเทพโปร่งใส’ ให้ประชาชนสามารถร้องเรียนเรื่องทุจริตของเจ้าหน้าที่ได้ทันที

 

ชายเมาขับรถชนผัวเมียขายหมูปิ้งดับ

          พนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง คุมตัว นายนวชาติ ผู้ต้องหาเมาแล้วขับรถชนสามีภรรยาขายหมูปิ้งจนเสียชีวิตทั้งคู่ ก่อนโดนชาวบ้านรุมสกรัมและจับตัวไว้ได้ ตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่า 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจ้าตัวเปิดใจยอมรับผิดชอบทุกอย่าง อ้างดื่มเบียร์ไปแค่ 1 ขวด ก่อนที่เกิดอาการหลับในจนเกิดเหตุดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube