fbpx
Home
|
ข่าว

แกนนำพรรคเล็ก เตรียมคุย “บิ๊กป้อม” พรุ่งนี้

Featured Image
แกนนำพรรคเล็ก เตรียมคุย “บิ๊กป้อม” พรุ่งนี้ สั่ง “ธรรมนัส” หยุดแฉ ยันไม่ได้มีการรับเงิน อ้างเอกสารเป็นการเซ็นยืนยันเพื่อเข้าการประชุมพรรค

 

นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติไทย กล่าวถึงกรณีแชทไลน์เรียกรับเงินของพรรคเล็กหลุด ว่า ในวันพรุ่งนี้ ตัวเองพร้อมด้วยนายพิเชษฐ สถิรชวาลย์ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และ นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.พรรคไทรักธรรม จะเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

เพื่อให้ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย หยุดเรื่องการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับการรับเงินในมูลนิธิป่ารอยต่อ ไม่เช่นนั้นก็จะส่งผลกระทบต่อพรรคพลังประชารัฐ อาจทำให้เกิดการยื่นร้องยุบพรรคพลังประชารัฐได้ เพราะในห้วงเวลาที่เกิดขึ้นอยู่ระหว่างที่ร.อ.ธรรมนัส เป็นเลขาธิการพรรค

 

พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการรับเงิน และ เอกสารที่ถูกเผยแพร่ออกมาทามไลน์ เป็นเอกสารเกี่ยวกับการเซ็นยืนยันเพื่อเข้าการประชุมพรรคร่วมรัฐบาลพรรคเล็ก และยังปฏิเสธการกล่าวหาว่าเป็นการเซ็นรับเงินเดือน ส่วนที่มีข้อมูลว่าเป็นการกู้ยืมนั้นขอให้ไปถามนายพีรวิทย์ โดยมั่นใจหากกระบวนการไปถึงศาลก็สามารถที่จะชี้แจงในข้อเท็จจริงได้

 

และชี้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นการดิสเครดิตทางการเมือง ยอมรับว่ารู้สึกโกรธเคืองที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นโสเภณีทางการเมือง “ใครเป็นคนปล่อยข้อมูล ใครกล้ายื่นร้องก็ยืนไป ตนไม่กลัว ยื่นเสร็จพรรคนั้นอาจจะตาย ให้เอาหรือไม่จะวุ่นนะ พรรคการเมืองใหญ่ไปหมด เพื่อไทย พลังประชารัฐ ก็จะทำให้ลุงตู่ (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี)

 

อยู่ต่ออีก 8 ปี “พร้อมกันนี้ นายคฑาเทพ กล่าวว่าไม่มีการรับกล้วย และยืนยันไม่มีการรับเงินรายเดือนใดๆ และไม่ทราบว่าภาพการเซ็นเอกสารเพื่อเข้าร่วมประชุมนี้หลุดมาได้ยังไง พร้อมทั้งข้อสังเกตว่าในการเซ็น ร่วมประชุมก็มีทั้ง ส.ส. พลังประชารัฐด้วย แต่ทำไมไม่มีเอกสารเผยแพร่ออกมามีแต่ของพรรคเล็กร่วมรัฐบาลกลุ่ม 16 ซึ่งเห็นว่าอาจเป็นปัญหาขัดแย้งส่วนตัวแล้วทำให้กระทบกันหมด

 

ทั้งนี้ แม้นายพิเชษฐ์จะออกจากตำแหน่งหัวหน้ากลุ่ม16 แต่กลุ่มยังคงดำเนินกิจกรรมต่อไป ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับ ร.อ.ธรรมนัส อยู่แล้ว และย้ำว่าไม่ได้ออกพรรคร่วมรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube