Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 25 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดใจเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 25 ก.ค.65_ไส้ใน-01

‘แอนโทนี่’ แขวนนวมไว้อาลัย ‘ปานเพชร’

          “แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทย” โพสต์ข้อความประกาศหันหลังให้กับวงการมวยและยังคงทำใจไม่ได้ หลังขึ้นสังเวียนฟันศอก “ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม” จนน็อกคาเวที ทำให้ได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะ ก่อนจะเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยสัญญาจะช่วยเหลือทางการเงินแก่ครอบครัวปานเพชรต่อไปจนกว่าอีกฝ่ายจะไม่ต้องการ

 

โพลเผยคนไทยอยากได้นายกสูงวัยรักสถาบัน

          สำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) เสนอผลสำรวจการเมืองหลังศึกอภิปรายใหญ่ ในหัวข้อคุณลักษณะเฉพาะของบุคคลที่ประชาชนต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรี พบว่า อันดับ 1 กว่า 55.8% ต้องการชายสูงวัย ซื่อสัตย์ ไม่โกง ปกป้องสถาบันเสาหลักของชาติ มากประสบการณ์ เคยผ่านการเป็นผู้นำสูงสุด สวนทางกับความเห็นโลกออนไลน์ ถามกลับกลุ่มสำรวจเป็นกลุ่มไหน อายุเท่าไหร่

 

ดราม่าราชภัฏ-จุฬา #เรียนที่ไหนก็เหมือนกัน

          โลกออนไลน์ถกสนั่นประเด็นการศึกษาระหว่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัยราชภัฏ หลังชาวเน็ตโพสต์ข้อความอยากให้มีโครงการแลกเปลี่ยน จุฬาฯ-ราชภัฏ เพื่อให้รู้ว่าเด็กราชภัฏก็ไม่น้อยหน้าพร้อมติด #เรียนที่ไหนก็เหมือนกัน นำไปสู่ความเห็นหลายประเด็นทั้ง เรียนที่ไหนก็ได้เพราะสุดท้ายวัดที่การทำงาน และอีกหลายส่วนที่มองว่าการเปรียบเทียบดังกล่าวแสดงถึงความล้มเหลวระบบการศึกษาไทย

 

แพทย์รามาฯ ร้องรัฐปิดกัญชาเสรี

          กลุ่มแพทย์และศิษย์เก่าคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี กว่า 851 คน ลงรายชื่อเรียกร้องให้รัฐบาลปิดสภาวะกัญชาเสรีในสภาวะสุญญากาศทันที โดยชี้ว่า ที่ผ่านมารัฐไม่มีนโยบายควบคุมการใช้กัญชาอย่างครอบคลุมทําให้มีการใช้อย่างแพร่หลาย ทำให้เด็กและเยาวชนเข้าถึงง่าย ผิดจากเหตุผลหลักที่ต้องการใช้เพื่อการแพทย์ นับว่าเป็นภัยคุกคามต่อสาธารณสุขและสุขภาพ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube