fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ลั่นต้องมีบทลงโทษ ส.ส.ปากน้ำสวนมติพรรค

Featured Image
“ประวิตร” ลั่นพร้อมให้ ป.ป.ช.สอบ จัดตั้งป่ารอยต่อฯ โยงการเมือง บอกเหมือนปมนาฬิกาหรู เรื่องจริงอย่างไรก็ว่ากัน สวน พิเชษฐแฉรับเงินในป่ารอยต่อฯ ปัดไม่รู้เรื่อง ย้อนรับกับใคร

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังปิดห้องเคลียร์ใจ ส.ส.ปากน้ำ ว่าให้ไปถามเขาดูเอง ซึ่งไม่ได้ติดใจ

 

กับการโหวตสวนมติพรรค ก็ต้องรับตามที่เขาโหวตไป ผู้สื่อข่าวถามว่าโกรธหรือไม่ที่มีการทำเช่นนี้ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า เป็นเรื่องความน้อยเนื้อต่ำใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร

 

และเมื่อกี้เขาก็ได้ขอโทษอย่างไรก็ตามต้องนำเข้ากรรมการบริหารพรรคไม่ต้องตั้งกรรมการสอบในเรื่องดังกล่าวเพราะเขาทำไปแล้ว ยืนยันว่าต้องมีบทลงโทษ

 

ส่วน ส.ส. สมุทรปราการกลุ่มนี้ นั้น จะลงในนามพรรคพลังประชารัฐในการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่นั้น “ก็ให้ไปถามเขาดู”

 

ขณะที่การส่ง ป.ป.ช. สอบวัตถุประสงค์การจัดตั้งมูลนิธิป่ารอยต่อที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเมือง พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่มีผมไม่รู้เรื่อง ขอให้ไปถามคนที่ปล่อยข่าว

 

ส่วนวัตถุประสงค์ป่ารอยต่อที่ห้ามยุ่งเกี่ยวกับการเมืองนั้น พล.อ.ประวิตร ชี้แจงว่า ก็ไม่เกี่ยวตนเกี่ยวคนเดียวตนเป็นหัวหน้าพรรคไม่เกี่ยวได้ไง

 

ส่วนที่นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ฐานะแกนนำกลุ่ม 16 ที่ออกมาระบุว่ารับเงินในป่ารอยต่อนั้น พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่ารับกับใคร

 

ตนจะรู้ไหมและยืนยันไม่เคยเจอกับคุณพิเชษฐ ตนเจอในเรื่องการทำงานเท่านั้น /ส่วนที่ป.ป.ช. รับสอบในเรื่องดังกว่านั้น พล.อ.ประวิตรระบุว่า

 

“อ๋อ รับไปเลยเหมือนเรื่องนาฬิกาผม รับไปเลยเรื่องจริงเป็นอย่างไรก็ว่ากันไปผมไม่กลัวหรอก”

 

ขณะที่กระแสข่าวบัตรเลือกตั้งที่จะกลับมาใช้บัตรใบเดียวนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุตนไม่รู้เป็นเรื่องของสมาชิกพรรคและส.ส.เขาทำกันส่วนพปชร. สนับสนุน

 

สูตร หาร100หรือ500นั้น พลเอกประวิตรได้ย้อนถามสื่อว่าตนจะไปรู้หรือ

 

มีรายงานว่า ท่าทีการตอบคำถามของสื่อในวันนี้ของพล.อ.ประวิตรนั้น มีอารมณ์มันเขี้ยวและบอกว่าสื่อถามนำตลอด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube