fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์” ท้าพปชร.-ภูมิใจไทย เตรียมประท้วงให้ดี

Featured Image
“มงคลกิตติ์” ท้าทาย พปชร.-ภูมิใจไทย เตรียมประท้วงให้ดี ก็จะได้กล้วยเยอะๆ พร้อมคุยกลุ่ม 16 ให้เปลี่ยนใจ ล้มรัฐบาลเหมือนเดิม

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไล หนึ่งในผู้ที่จะอภิปราย คณะรัฐมนตรีในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ กล่าวถึงทิศทางการอภิปรายของตนเองในวันนี้ ว่า วันนี้ตนได้เวลาอภิปรายทั้งหมด 20 นาที โดยจะอภิปรายนายศักดิ์สยาม ชิดชอบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ,

 

นายนิพนธ์ บุญญามณีรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ที่สมรู้ร่วมคิดกับพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และร่วมกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเนื้อหาการอภิปรายของตนในวันนี้คิดว่าหนักพอสมควร

 

เพราะฉะนั้นอยากให้ทางพรรคพลังประชารัฐและพรรคภูมิใจไทยเตรียมผู้ประท้วงไว้ให้ดี และประท้วงให้เต็มที่ ใครประท้วงเยอะๆก็จะได้กล้วยเยอะ แล้วถ้าใครได้กล้วยไปแล้ว ให้เราฟังการอภิปรายก่อน แล้วก็เอากล้วยไปคืน แล้วมารับกล้วยประชาชนดีกว่า แล้วครั้งหน้าจะได้กลับมาเป็นผู้แทนราษฎรอีก

 

ส่วนกรณีที่พรรคเล็กกลุ่ม 16 ให้สัมภาษณ์กลับไปกลับมาเรื่องทิศทางโหวตนั้น วันนี้ตนก็จะพูดคุยกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ให้คุมเสียง 16 เสียงให้ครบและจะพูดคุยกับ กลุ่มพรรคเล็กใหม่ ว่าอย่าเพิ่งตัดสินให้ฟังคำอภิปรายก่อนแล้วค่อยตัดสินในวันที่ 23 กรกฎาคม

 

ตนจะไปกล่อมให้ทุกคนเปลี่ยนใจ กลับมาล้มรัฐบาลเหมือนเดิม “จะเอาพล.อ.ประยุทธ์ ทำไมเอานายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ดีกว่า นายชัชชาติตื่นตี 4 ตนก็อยากเห็นพล.อ.ประยุทธ์ตื่นตี 4 บ้าง”

 

ทั้งนี้ ตนได้เตรียมไม้ขนาดยาวประมาณ1ฟุตไว้ชี้หน้าบ่นบัลลังก์ ซึ่งไม่แน่ใจว่าประธานสภาจะให้ใช้หรือไม่ แต่ก็จะทำเต็มที่ในฐานะบทบาทฝ่ายค้านอิสระ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube