fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 15 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดใจเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 15 ก.ค.65_ไส้ใน-01

ดราม่านักตบตุรกีว๊ากใส่ทีมไทย

          แฟนวอลเลย์เดือดจนเป็นดราม่าใหญ่กรณี อบรา คาราคูร์ต นักวอลเลย์บอลชาวตุรกี ว๊ากใส่ผู้เล่นไทยหลังตบทำแต้มได้ โดยความเห็นส่วนใหญ่มองว่ามือตบสาวแสดงอาการดีใจมากเกินไป ส่งผลให้เจ้าตัวต้องโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมชี้แจง เป็นท่าธรรมดาของการเล่นกีฬา ไม่ได้เยาะเย้ยหรือมีเรื่องขัดแย้งแต่อย่างใด รักประเทศและทีมไทย เพราะเราทุกคนคือส่วนหนึ่งของกีฬาวอลเลย์บอล

 

ยุทธการเด็ดหัวสอยนั่งร้านประยุทธ์

          เฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทยปล่อยภาพโปสเตอร์ ชวนประชาชนติดตามศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ที่ฝ่ายค้านยื่นซักฟอกพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะรัฐมนตรี ครั้งสุดท้ายในวันที่ 19-22 นี้ โดยตั้งชื่อยุทธการ ‘เด็ดหัว สอยนั่งร้าน’ ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบและอีกหลายประเด็น

 

ชัชชาติทำตามสัญญาคืนกีฬาสู่คลองเตย

          นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. นำอุปกรณ์กีฬาส่งมอบให้กับเด็กๆพร้อมชวนออกกำลังกายแก่เยาวชนในชุมชนคลองเตย หลังประสานกับภาคเอกชนโดยไม่ได้ใช้งบของ กทม.เอง ตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับประธานชุมชนช่วงเริ่มโครงการผู้ว่าฯ สัญจรเดือนที่ผ่านมา

 

ไม่ดื่มน้ำเปล่าเลยจนเป็นอัมพฤกษ์

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กหญิงโพสต์แชร์ประสบการณ์ ไม่ชอบดื่มน้ำเปล่า เวลาหลายปีจนเส้นเลือดในสมองตีบ สมองบวม และเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซ้ายไม่สามารถเดินได้เหมือนปกติ เพียงเพราะเลือกดื่มแต่น้ำอัดลม ชา และทุกอย่างที่ไม่ใช่น้ำเปล่าสีใส

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube