fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

MP GROUP จับมือ AWS ลุยธุรกิจ Health Tech

Featured Image
เอ็มพี กรุ๊ป ขยายธุรกิจสู่ Health Tech จับมือ AWS ผุด Super App “Health Plus Global Platform” ตอกย้ำผู้นำอันดับ 1 Wellness Lab service

 

 

นายวิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AWS กล่าวว่า จากวิกฤตการณ์ COVID-19 ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้ Digital Technology มากขึ้น

 

และมีบทบาทสำคัญอย่างมากในทุกวงการธุรกิจ จึงเกิดความร่วมมือกันระหว่าง MP Group x AWS ที่เล็งเห็นช่องทางโอกาสในการ นำ Innovation ใหม่ๆ มาต่อยอดขยายธุรกิจ โดย MP Group ซึ่งเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยักษ์ใหญ่ด้านนวัตกรรมสินค้า

 

และการบริการ การตรวจวินิจฉัยทางห้องปฏิบัติการทางการแพทย์อย่างครบวงจรในประเทศไทย จึงเกิดแนวคิดในการพัฒนาระบบ “Health Plus Global Platform” ระบบบริหารจัดการสำหรับการตรวจสุขภาพ

 

โดยระบบสามารถรองรับการบริการนัดหมายการเข้ารับการตรวจสุขภาพ ตั้งแต่จัดการตารางงานของผู้ให้บริการ, บริการจองนัดหมาย, ค้นหาคลินิกที่ให้บริการใกล้ตัว, ข้อมูลการเข้ารับบริการ ไปจนถึงการส่งมอบบริการทั้งแบบ Onsite และ Home Service

 

โดยระบบสามารถติดต่อให้บริการแบบอัตโนมัติตลอด 24ชม.ผ่าน LINE Official Account (LINE OA) ซึ่งกลุ่มลูกค้าจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มประชาชนทั่วไป และกลุ่มองค์กรที่มีความต้องการตรวจสุขภาพประจำปีให้แก่พนักงาน

 

โดยจองผ่าน Health Plus Global Platform จะสามารถเช็คเลือกแพทย์ สาขาคลินิกที่มีบริการ เลือกแพ็คเก็ต จองคิว ชำระเงินค่าตรวจด้วยการชำระเงินออนไลน์ เมื่อรับบริการตรวจสุขภาพแล้วสามารถรอรับแจ้งผลผ่านระบบออนไลน์

 

รวมถึงยังมีระบบความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัวอีกด้วย นับว่าเป็นการขยายช่องทางการให้การบริการที่เหนือกว่าคู่แข่ง และก้าวสู่การเป็นศูนย์กลาง Health Care Platform ที่ทันสมัยที่สุด

 

ทั้งนี้ AWS ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี มาพัฒนาระบบ Health Plus Global Platform ร่วมกับ MP Group เพื่อขยายธุรกิจเข้ามาสู่วงการ Health Tech ทำให้ระบบ Health Plus Global Platform

 

กลายเป็นโมเดลต้นแบบของวงการตรวจสุขภาพแบบครบวงจร One – Stop Service ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ก้าวสู่การเป็น Super Application ศูนย์กลางการตรวจดูแลสุขภาพทั้งประเทศอีกด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube