fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 5 ก.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 5 ก.ค.65_ไส้ใน-01

กล่องตักพิมรี่พายแต่ได้เหมือนคนอื่น

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยภาพกล่องตัก 2 กล่องที่สุ่มจากบ่อโฟมของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง โดยเป็นของตนเอง 1 กล่องและของเพื่อนร่วมงานอีก 1 กล่อง หวังนำมาลุ้นเปิดพร้อมกันแต่กลับได้สินค้าชิ้นเดียวกันจำนวนเท่ากัน จนถูกเรียกว่าเป็นกล่องสุ่มตักฝาแฝดอลินอลัน คนแห่คอมเมนต์สงสัยบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่

 

ยอดติดโควิดจริงพุ่งวันละ 5 หมื่นคน

          รศ.นพ.นิธิพัฒน์ เจียรกุล หน.สาขาวิชาโรคระบบการหายใจและวัณโรค คณะแพทย์ ศิริราชฯ โพสต์ถึงสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันว่ากำลังเข้าใกล้ตึงมืออีกครั้ง เนื่องจากบุคลากรด่านหน้าต้องกลับมาทำงานกันหนักขึ้นจากเดิมกว่าเท่าตัว ยอดผู้ป่วยจริงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เฉลี่ยวันละ 5 หมื่นคน สวนทางกับตัวเลขรายวันที่แจ้งในทุกๆวัน

 

อนุทินไม่ตอบเรื่องกักตัวไม่ครบ 10 วัน

          นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและ รมว.สธ. ปฏิเสธตอบคำถามของนักข่าว หลังโดนถามเรื่องการกักตัวว่าครบ 10 วันหรือไม่ โยนให้ถามหมอรักษาและอธิบดีกรมควบคุมโรคแทนเมื่อโดนจี้ให้เปิดไทม์ไลน์การเดินทางก่อนรับเชื้อโควิด-19 ส่วนปัญหาเชื้อสายพันธุ์ใหม่ BA.4 BA.5 มั่นใจยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควบคุมได้อยู่

 

ดราม่านางงามถูกสั่งถอนตัวเพราะเป็นครู

          นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ “ปุ้ย” ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ไลฟ์สดชี้แจงว่า ครูจุ๊บแจง กนกวรรณ ชูสุข จำเป็นต้องถอนตัวจากการประกวดโดยไม่ได้บอกเหตุผลที่แน่ชัด แต่คาดว่าต้องถอนตัวเนื่องจากกฎกระทรวงศึกษาธิการระบุห้ามบุคลากรครูเข้าประกวดนางงาม ทำให้เกิดคำวิพากษ์วิจารณ์มากมายในหมู่แฟนนางงาม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube