fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

วันหยุดคึกคึก ร้านเสื้อผ้าย่านประตูน้ำคนมาก

Featured Image
ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นประตูน้ำคึกคัก ชาวไทย-ต่างชาติ เลือกซื้อสินค้าแน่น ขณะร้านค้า เผย ยอดขายเริ่มฟื้น

 

 

จากการลงพื้นที่แหล่งช้อปปิ้งย่านประตูน้ำหลังจากที่มีการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบและยกเลิกระบบ Thailand Pass พบว่าบรรยากาศทั้งในส่วนห้างอย่างกรุงทองพลาซ่าและซิตี้ประตูน้ำ รวมถึงร้านค้าขายเสื้อผ้าแฟชั่นทุกร้าน วันนี้เต็มไปด้วยประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเลือกซื้อและเลือกชมสินค้าอย่างมากมาก ส่งผลให้บรรยากาศการซื้อขายในวันนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก อีกทั้งเป็นช่วงสิ้นเดือนและตรงกับวันหยุดด้วย

 

ทั้งนี้จากการสอบถามร้านค้าส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังจากที่รัฐบาลเปิดประเทศและยกเลิกระบบ Thailand Pass ทำให้กิจกรรมต่างๆกลับมาคึกคัก ยอดขายเริ่มฟื้นตัว รายได้ค่อยๆกลับมา ทำให้ร้านค้าแต่ละร้านเริ่มกลับมาฟื้นตัวได้และนำสินค้าใหม่ออกมาขายมากขึ้นเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า

 

สำหรับประตูน้ำถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หากต้องการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นในราคาถูกและราคาส่งสามารถมาเลือกซื้อที่นี่ได้ ซึ่งในส่วนของร้านค้าทุกร้านจะมีข้อกำหนดในการซื้อสินค้า ราคาส่ง 3 ชุดขึ้นไปและการซื้อปลีกราคาจะแตกต่างกัน ทำให้แหล่งช้อปปิ้งย่านประตูน้ำเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวเมื่อมาถึงและต้องการอยากได้เสื้อผ้าแฟชั่นที่หลากหลาย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube