fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯลงพื้นที่แม่เหียะ คนแห่ต้อนรับ แขวนป้ายซุปเปอร์ลุงตู่

Featured Image
นายกฯ ลงพื้นที่เทศบาลแม่เหียะ ดูระบบให้บริการประชาชน บอก สิ่งดีดีเกิดขึ้นเยอะในประเทศไทย ขอทุกคนช่วยกัน บ่นสื่องึมงำจะสัมภาษณ์อะไรพูดมาทั้งวันแล้ว

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นางสาวตรีนุช เทียนทองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เยี่ยมการพลิกโฉมเทศบาลด้วย Digital Transformation Municipality ณ เทศบาลเมืองแม่เหียะ จ.เชียงใหม่ โดยมีประชาชนมารอให้การต้อนรับบริเวณด้านหน้าอาคารเทศบาล ประมาณ 500 คน

 

 

โดยทันทีที่ นายกรัฐมนตรี เดินทาวถึงได้กล่าวทักทายกับประชาชนที่มาต้อนรับ พร้อมชูป้ายเรารักลุงตู่ ลุงตู่สู้ๆ ลุงตู่อยู่ต่อ โดยนายกรัฐมนตรีได้กล่าวขอบคุณ และหยอกล้อกับประชาชนอย่างเป็นกันเอง และเน้นย้ำให้ประชาชนนั้นต้องสวมหน้ากาอนามัย

 

 

หลังจากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้เตรียมเยี่ยมระบบการให้บริการประชาชนภายในเทศบาลเเม่เหียะ ซึ่งเป็นการพลิกโฉมระบบการบริหารและบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ซึ่งเทศบาลเมืองแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้มีการดำเนินการวิจัยและพัฒนา เพื่อยกระดับการบริหารในมิติต่าง พร้อมกับการชื่นชมว่าถือเป็นการวางรากฐานระบบข้อมูลที่ดีเพื่อเป็นการต่อยอดในระบบฐานข้อมูล และสั่งการให้กระทรวงมหาดไทยเตรียมทำแพลทฟอร์มเพื่อให้บริการประชาชน

 

 

โดยก่อนที่นายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงบรรยากาศ การลงพื้นที่จ.เชียงใหม่ในวันนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต่นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ เพียงแต่ส่ายหัว ก่อนที่จะเดินขึ้นรถและพูดคุยกับนายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศบาลแม่เหียะ โดยขอขอบคุณและชื่นชมความสำเร็จในขั้นต้นและจำไปพัฒนาต่อไป

 

สิ่งดีดีเกิดขึ้นเยอะในประเทศไทย เพื่อที่จะเป็นการช่วยทั้งตัวเอง ช่วยภายใน ช่วยรัฐบาลช่วยอะไรก็ว่าไป ก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะขออนุญาตสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ซึ่งนายกรัฐมนตรี ก็ตอบกลับว่า จะสัมภาษณ์เรื่องอะไร ตนก็พูดมาทั้งวัน และเดินทางกลับในทันที

 

ทั้งนี้ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาถึงได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ให้ประชาชนที่มารอต้อนรับนายกรัฐมนตรีถึงสองครั้งโดยครั้งแรกจัดให้ที่บริเวณสนามฟุตบอลด้านข้างอาคารเทศบาลตำบลแม่เหียะ

 

ก่อนที่จะเปลี่ยนมาอยู่บริเวณสนามด้านหน้าอาคารเทศบาลแทน นอกจากนี้ประชาชนที่มารอต้อนรับยังต้องแขวนบัตรแสดงตนชัดเจน ซึ่งมีข้อความระบุว่าทีมงานผู้ประสานงาน และรักษาความปลอดภัย ซุปเปอร์ลุงตู่ นายอานนท์ แสนน่าน ทีมงานเรารักลุงตู่ พร้อมกับมีรูปการ์ตูนหน้าของนายกรัฐมนตรีติดบนป้าย

 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า การลงพื้นที่ครั้งต่อไปจะเป็นพื้นที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ของพรรคเศรษฐกิจไทยของร.อ.ธรรมนัส พรมเผ่า และมีนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เป็นเลขาธิการพรรค เป็นเจ้าของพื้นที่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube