fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แอนนา ฟุ้งขึ้นปกนิตยสารดังระดับโลก  พร้อมร่วมโต๊ะซุปตาร์อินเดีย

Featured Image

แอนนา ฟุ้งขึ้นปกนิตยสารดังระดับโลก  พร้อมร่วมโต๊ะซุปตาร์อินเดีย

ชาวเน็ตแห่ยินดี หลังเห็นภาพ แอนนา พิธีกรดัง รายการเผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 ที่ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังระดับโลก อย่าง L’Official อินเดีย ฉบับเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา งานนี้ แอนนา เลยขอมาเปิดใจร่วมกับ จ๊ะจ๋า พริมรตา พิธีกรร่วม ผ่านรายการ “เผ็ดมันส์อันคัท” ได้รับเลือกขึ้นปกเพราะตอบคำถามถูกใจ และยังมีภาพได้ไปร่วมโต๊ะอาหารกับซุปตาร์ชื่อดังของอินเดีย อีกต่างหาก

แอนนา เล่าให้ฟังว่า “มีคนถามมาว่าอยู่ดีดีพี่แอนนาไปขึ้นปกได้อย่างไร คือก่อนหน้านั้นที่แอนนาไปพักผ่อนอเมริกา เดือน แล้วตอนนั้นมีคนเสนอว่า ไหนๆ ก็มาแล้วลองแคสงานทิ้งไว้มั้ย เค้าให้ส่งอีเมล์แนะนำตัว ไปถ่ายรูปถ่ายอะไรไว้ก่อนเป็นเหมือนโพรไฟล์ แล้วเค้าบอกเดือนหน้าจะเป็น Pride Month สาวประเภทสองเค้าก็ไปออดิชั่นกันเยอะ อยากลงปกลงอะไรแบบนี้ จริงๆนิตยสารชื่อดังทั่วโลกเค้าจะมี Hub ที่อเมริกา ที่จะเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าจะเอาคนไหนไปลงที่ไหน เราก็ส่งไปแคสทิ้งไว้ เสร็จแล้วเค้าก็มีโทรมาขอรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องทัศนคติ พอเราให้ข้อมูลเกี่ยวกับทัศนคติ เค้าก็บอกว่า น่าสนใจจังเลย มันน่าสนใจคือมีประเด็นที่แอนนาพูดว่า ในสายตาของคุณ ประเทศไทยประสบความสำเร็จในเรื่องของ LGBT แต่ในสายตาของฉันประเทศฉันยังไม่ประสบความสำเร็จ เพราะว่าถ้าประสบความสำเร็จฉันจะต้องไม่เจอบูลลี่ เพราะวันก่อนมีนักการเมืองพูดเรื่อง การที่คนที่เป็น LGBT ได้สมรสเท่าเทียมกันเมื่อไหร่ จะกระทบงบประมาณแผ่นดินของชายหญิงทั้งประเทศ แอนนาก็เลยเอาคีย์เวิร์ด ไปบอกเค้าว่า ในบ้านฉันนักการเมืองยังคิดว่า การได้สมรสเท่าเทียมมันจะกระทบต่อสวัสดิการของชายหญิงทั้งประเทศ แอนนาเอาคีย์เวิร์ดนี้ไปลงเลย เค้าก็เลยคิดว่ามันมีแบบนี้ในโลกด้วยเหรอ คือมันมีจริง ปัญหาของเราคือตอนนี้สภาได้รับร่างแล้ว ถ้ามันได้รับ approve เป็นสมรสเท่าเทียม ประเทศไทยจะได้รับการยอมรับอย่างแท้จริง

จ๊ะจ๋า พริมรตา ซึ่งบทสัมภาษณ์ของแอนนา ก็มีลงอยู่ในหนังสือ L’OFFICIAL อินเดีย ในเว็บไซต์ นี้นะคะ

แอนนา มีลงอยู่ค่ะ สามารถไปกดตามที่ลิงค์ L’OFFICIAL อินเดียได้เลยนะคะ เค้าจะขึ้นลิ้งค์บทสัมภาษณ์ไว้หมดเลยค่ะ ไม่จบเพียงเท่านี้นะคะ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด สัปดาห์หน้าจะได้เห็นบนปกนิตยสารเลยนะคะ อันนี้ก็คือปกนึงแล้วนะคะ แต่ก็ยังมีอีกปกนึงค่ะ สัปดาห์หน้าจะเป็นอีกปกเป็นภาพเปรี้ยวเฉี่ยว เล็ดมาก บอกตามตรงเลยว่าแอนนา ภูมิใจนำเสนอ (หัวเราะ) นี่แอนนาเก่งมั้ย สัมภาษณ์เสร็จจากมุมไบ บินกลับมาทำงานพิธีกรเผ็ดมันส์บันเทิงต่อเลย คือเพิ่งกลับมาตอนเช้า ตอนนี้บอกตรงๆ คือเหนื่อยมาก (หัวเราะ)  คือตอนแรกจะสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ พอดีเค้าถามว่า เธอมีเวลามั้ย วัน ให้มามุมไบหน่อย มาสัมภาษณ์หน่อย แอนนาบอกไม่มีปัญหา ก็เลยบินไปเลย คือฉันต้องการอยู่แล้ว (หัวเราะ) ก็เลยทำวีซ่าไปเลย

จ๊ะจ๋า พริมรตา คือไปมุมไบครั้งนี้นอกจากได้ไปทำบุญ ไปขอพรแล้ว ยังได้ไปกระทบไหล่ซุปตาร์อินเดีย

แอนนา ก็คือตอนได้สัมภาษณ์เสร็จแล้ว ทางนิตยสารเค้าก็ดิวว่า ทางอูวาชิ นะเธอรู้จักมั้ย ที่เป็นกรรมการของมิสยูนิเวอร์ส วันนี้เค้าอยู่แถวนี้นะ จะไปกินข้าวกับเค้ามั้ย เดี๋ยวฉันนัดให้ เราก็บอกว่า อุ๊ยได้เหรอ ทางอูวาชิก็ไดเรคเมสเสจมาทางวอทแอฟ

จ๊ะจ๋า พริมรตา แล้วอูวาชิ ก็แชร์โพสต์ที่อยู่กับแอนนา แล้วเชื่อมั้ยคนติดตาม อูวาชิ 52 ล้านคน จ๊ะจ๋าก็ตื่นเต้นมากเลย

แอนนา คือได้คุยกันกับทางอูวาชิ ทางวอทแอฟ เค้าบอกว่า Im here เราได้นั่งกินข้าวกันประมาณ ชม กว่า ก็ถามเกี่ยวกับเรื่องการประกวดมิสยูนิเวอร์ส ว่าทำไมประเทศไทยถึงไม่เข้า คือก็รู้กันอยู่แล้ว เหตุผลแอนนาค่อยเล่าให้ฟังวันหลังนะคะ (หัวเราะ) เค้าเป็นกรรมการไงปีที่แล้ว

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 11.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  

                         

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube