fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เลอค่า จูน นาตาชา แถลงข่าวเปิดโครงการ friend of June ลุยช่วยสังคมทุกรูปแบบ

Featured Image
เลอค่า จูน นาตาชา แถลงข่าวเปิดโครงการ friend of June ลุยช่วยสังคมทุกรูปแบบ
จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ แถลงข่าวเปิดโครงการ “friend of jun สายนี้เพื่อเพื่อน” จับมือกับกรมการแพทย์และสบยช ขอเป็นตัวแทนและสื่อกลางเพื่อสาธารณประโยชน์ให้คำปรึกษากับผู้ติดยาเสพติดที่พร้อมจะบำบัดเลิกเสพยา พร้อมอำนวยการจัดหาสถานที่ให้การช่วยเหลือด้านยาเสพติดทุกหน่วยงาน อีกทั้งยังมอบรางวัล 1หมื่นบาทให้กับเยาวชนชนะเลิศการแข่งขันประกวดหนังสั้นต้านยาเสพติด ในงานต่อต้านยาเสพติดโลก2565 ที่ สบยช
ซึ่งก่อนหน้านี้ดาราสาวจูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ได้อุทิศตนช่วยหาโรงพยาบาล รถรับส่งผู้ป่วยติดโควิดมา2ปี ในช่วงที่เมืองไทยโดนการแพร่ระบาดโควิด19อย่างหนัก อีกทั้งควักเงินส่วนตัวช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนแจกอาหาร ของกินของใช้ ในช่วงที่หลายคนตกงานจากพิษโควิด
ด้านดาราสาวเผยความรู้สึกถึงสาเหตุที่เปิดโครงการนี้ว่า
“ที่ผ่านมาจูนและครอบครัว ได้จัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ตลอดระยะเวลา5-6ปีที่ผ่านมา แต่ส่วนมากจะเปฺ็นกิจกรรมที่ครอบครัวเราทำกันเองไม่ได้ไปจ้บมือร่วมกับหน่วยงานไหน ไม่ได้ตั้งชื่อโครงการอะไรจริงจัง
พอมาวันนี้ จูนได้มีโอการร่วมงานกับทางกรมการแพทย์ ได้ถูกเสนอชื่อเข้ารับโล่เกียรติคุณด้านต่อต้านยาเสพติด จูนรู้สึกดีใจมาก และเล็งเห็นถึงความสำคัญกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ รวมถึงพิษภัยด้านยาเสพติด จูนคิดว่าในเมื่อเราชอบช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากหรือกำลังประสบปัญหา จูนจึงเปิดโครงการ friend of jun สายนี้เพื่อเพื่อน อย่างจริงจัง พร้อมเปิดเพจ ,friend of jun ให้ทุกคนที่มีปัญหาเข้ามาปรึกษาในฐานะทุกคนคือเพื่อนของจูน อย่างโครงการแรก เราเน้นเรื่องยาเสพติด หากใครมีปัญหาอยากเลิกยา ต้องการบำบัด แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี ก็สามารถเข้ามาปรึกษาเราได้โดยติดต่อผ่านเพจของเรา ทางเราจะเป้นสื่อกลางในการช่วยเหลือ พร้อมช่วยจัดหาสถานที่ให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งในอนาคตอาจจะมีหน่วยงานภาคเอกชนจะเข้ามาร่วมโครงการกับเราก็ได้ อย่างที่บอกโครงการของจูนจะเป็นโครงการสาธารณะประโยชน์จริงๆไม่ได้แสวงหากำไลใดๆ เพราะทุกวันนี้ค่าใช้จ่ายทั้งหมดจูนก็ควักจ่ายเอง” จูน นาตาชา กล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube