fbpx
Home
|
ข่าว

“ผี”แถลงอีก ไม่อนุมัติขายบัตรซ้ำ ยันไม่มีมื้อพิเศษกับนักเตะ

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์กรณีอีกทีม ไม่อนุมัติการนำบัตรเข้าชมเกม กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง ยืนยัน ไม่มีการกินข้าวกับนักเตะของทั้งสองทีม

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ไม่อนุมัติการนำบัตรเข้าชมเกม “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกนำกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง

 

ล่าสุด สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์แถลงการณ์จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า “สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตระหนักถึงข่าวการนำบัตรชมการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่ประเทศไทยมาจำหน่ายต่อ (รีเซล)

 

สโมสรไม่เคยอนุมัติการขายบัตรในรูปแบบดังกล่าว รวมทั้งไม่มีส่วนร่วมในรายละเอียดการขาย ที่นำไปสู่การเข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันเหล่านั้นคือของแท้ก็ตาม นอกจากนั้นสโมสรไม่เคยทำข้อตกลงให้นักเตะร่วมรับประทานอาหารค่ำกับผู้โชคดี

 

เรากำลังเตรียมตัวมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อดใจรอไม่ไหวที่จะได้พบกับเหล่าแฟนๆ ของเรา”

 

ทั้งนี้ หงส์แดง เพิ่งประกาศไปก่อนหน้านี้ว่า สโมสรไม่เห็นด้วยและไม่อนุมัติการนำบัตรเข้าชมเกมแดงเดือดที่ประเทศไทย กลับมาจำหน่ายอีกครั้ง หลัง พิมรี่พาย มาขายผ่านไลฟ์ในช่องของตัวเองแบบลดราคา อีกทั้งยังพูดถึงการนำผู้โชคดีไปทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจากวง GOT7 ที่จะเดินทางมาเล่นโชว์เปิดการแสดงก่อนการแข่งขัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube